Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm chọn mua thang nhôm phù hợp sử dụng trong gia đình

Thang nhôm là 1 vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình cho những công việc trên cao như lắp bóng đèn, lau quạt trần, quét sơn lại nhà… Nhưng để chọn mua thang nhôm thật chuẩn, độ cao sao cho phù hợp, và nhất là phù hợp với mục đích sử dụng thì có thể bạn chưa có nhiều kinh nghiệm, cùng tham khảo bài viết sau đây để lựa chọn cho mình chiếc thang nhôm vừa ý:
CÁC MẸO CHỌN MUA THANG NHÔM
Hiện nay thang nhôm có rất nhiều dòng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với ưu điểm khác nhau. Thật khó để lựa chọn 1 chiếc thang nhôm phù hợp với nhau cầu sử dụng. Nếu cần, bạn có thể nhờ nhân viên của nhà phân phối thang nhôm chuyên nghiệp tư vấn cụ thể, ngoài ra, chúng tôi cũng mach bạn những mẹo mua thang cơ bản sau:
 + Thế giới thang nhôm hiện nay rất đa dạng bao gồm thang gấp, thang nhôm rút gọnthang nhôm chữ A, thang chữ L, thang nhôm ghế….mỗi dòng thang sẽ có từng mục đích sử dụng riêng biệt. Nếu chỉ sử dụng trong gia đình, chúng tôi khuyên bạn nên mua thang ghế vừa an toàn, vừa tiện dụng, người già hay phụ nữ đều có thể sử dụng dễ dàng. Nếu bạn cần làm những công việc trên cao, thang nhôm rút cũng là 1 lựa chọn phù hợp.
+ Nếu bạn muốn thực hiện công việc trên tường cao với 2 người làm việc chung thì bạn nên chọn mua thang nhôm chữ A (loại dành cho 2 người) là chắc chắn nhất, bởi 4 điểm tiếp xúc trực tiếp với mặt đất sẽ giúp bạn an toàn hơn khi đứng vẽ trên cao.

THANG NHÔM GIÁ RẺ

+ Đặc biệt trên thị trường còn có những loại thang nhôm có thiết kế bậc gỗ để đồ dùng làm việc rất tiện lợi, không phải vừa làm việc vừa lo cầm đồ nữa.
+ Nếu bạn mua thang nhôm sử dụng để lau hoặc sơn cửa sổ, sẽ có các dòng thang nhôm thiết kế móc bám chặt vào khung hay song cửa sổ, vì thế khá là an toàn cho người dùng.
+ Một điểm đáng lưu ý nữa khi chọn mua thang nhôm là bạn cần chọn sao cho chiều cao của thang phù hợp với công việc mà bạn sử dụng.
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét