Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Nên chọn thang nhôm trượt hay rút gọn?

Thang là vật dụng được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày từ việc làm vệ sinh nhà cửa, thắp nhang cho ông bà, sửa nhà, quét tường…  
Thay vì mua thang nhôm chữ A là dòng thang cơ bản, nhiều hộ gia đình hay doanh nghiệp lại chuộng dòng thang nhôm trượt haythang nhôm rút gọn do sự tiện lợi mà chúng mang lại như khả năng rút gọn không chiếm diện tích nhà, trọng lượng nhẹ dễ mang vác và quan trọng là chiều cao tối đa của chúng có thể giúp bạn làm việc ở những nơi tương đối cao.
Trong bài viết này, thietbithanhphat.vn sẽ có 1 vài điểm so sánh giữa thang rút và thang trượt để quý khách có thêm kinh nghiệm lựa chọn cho mình 1 chiếc thang thích hợp.  
+ Giá cả thang nhôm:
Giá cả luôn là yếu tố mà người tiêu dùng luôn quan tâm hàng đầu. 
Thang nhôm trượt giá dao động từ 3.5-21 triệu (thang nhôm trượt cách điện có giá nhỉnh hơn thang nhôm trượt bình thường)
Thang nhôm rút giá từ 1.5 – 4 triệu 

THANG NHÔM RÚT

+ Chiều cao tối đa của thang
Độ cao có thể tùy chỉnh tùy theo yêu cầu công việc từ 0.7m – 5m, thang trượt chỉ có thể điều chỉnh từ 2.4m – 3.82m.

+ Độ bền
Một thử nghiệm được thực hiện bởi các kỹ thuật: đặt thang nghiêng và dựa vào tường, dùng búa gõ vài lần vào thang. Sau đó đứng trên thang và giậm thật nhanh và mạnh và kết quả cho thấy:

Thang trượt dù sau nhiều tác động  mạnh mẽ nhưng bề mặt thang vẫn không bị xước sát. Ngược lại với thang nhôm rút có phần rung do bị vênh giữa các mấu chốt.

THANG NHÔM TRƯỢT

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét