Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Nên mua thang nhôm chữ A thương hiệu nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp thang nhôm chữ A, mỗi thương hiệu đều có đặc điểm nổi bật mang lại lợi ích cao cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, hôm nay thietbithanhphat.vn xin giới thiệu đến các bạn 2 thương hiệu sản xuất thang nhôm chữ A nổi tiếng nhất hiện nay, đó là thang nhôm chữ A Nikawa và thang nhôm chữ A Nikita:
ƯU ĐIỂM THANG NHÔM NIKAWA
+ Các sản phẩm của Nikawa đều đạt tiêu chuẩn khắt khe của liên minh Châu Âu. Tiêu chuẩn an toàn châu âu EN131, được giám định bởi tổ chức Chứng Nhận và Giám Đinh sản phẩm Quốc tế SGS.
+ Nikiwa là thương hiệu chuyên sản xuất thang nhôm nổi tiếng tại Nhật Bản. Chính vì thế , chiếc thang nhôm này được sản xuất dưới công nghệ hiện đại và được kiểm tra kỹ càng về chế độ hoạt động cũng như các chi tiết kỹ thuật một cách kỹ càng trước khi được xuất xưởng và bán ra thị trường.
+ Thang rút Nikawa được sản xuất từ nguyên liệu nhôm nguyên chất 100%, thân thang được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, chắc chắn có khả năng chịu đựng được thời tiết khắc nghiệt cao đem lại tuổi thọ bền bỉ. Thay vì đầu tư mua nhiều chiếc thang khác, người dùng chỉ cần mua 1 chiếc thang Nikawa có thể sử dụng trong 1 thời gian dài.
+ Tất cả các thang nhôm Nikawa đều được thiết kế đế cao su cao cấp có độ bám tốt chống trượt hiệu quả giúp người sử dụng an toàn hơn.
+ Bề mặt thang được gia công nhẵn bóng, không bị các chi tiết nứt, gợn trên bề mặt ống thang.

THANG NHÔM CHỮ A
+ Được gọi là “thang đa năng” bởi vì thang nhôm Nikawa vừa có thể sử dụng như một chiếc thang chữ A vừa có thể là thang chữ I kéo dài tùy thuộc vào công việc cũng như địa hình làm việc.
+ Có khả năng rút gọn rất tiện lợi và nhỏ gọn thuận tiện cho việc cất giữ ở bất cứ nơi nào từ nhà kho, góc cầu thang... Ngoài ra với sự nhỏ gọn khiến người dùng dễ dàng di chuyển, mang vác thích hợp cho các công việc di động nhiều như trong nghành điện lực, viễn thông hay internet hay sửa chữa trên các cộ cao mà ngõ chật hẹp ….
+ Trọng lượng nhỏ giúp dễ dàng vận chuyển, với chiều dài khi thu hẹp nhỏ bạn có thể dễ dàng đem theo xe máy hoặc bỏ vào cốp xe hơi để di chuyển đến nơi làm việc.
+ Thang nhôm Nikawa được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, độ dày nhôm 1,5mm, ống thang to hơn giúp cho thang rất cứng cáp và chắc chắn.
+ Có tải trọng lên đến 150 kg
+ Khi mua thang tại Nikawa, bạn sẽ nhận được một phiếu bảo hành có thời hạn lên tới 18 -24 tháng tuỳ vào sản phẩm thang.
ƯU ĐIỂM THANG NHÔM NIKITA

+ Chất liệu: thiết kế từ nhôm chắc chắn, không gỉ sét, bề ngoài sáng bóng và rất lâu bền với thời gian
+ Thang nhỏ nhẹ, gọn. Có thể sử dụng ở ngoài trời, và có thể được gấp lại đặt bất cứ nơi nào trong phòng hoặc xe chở.
+ Sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại, chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng.
+ Thang có kích thước nhỏ, tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc.

THANG NHÔM NIKITA
+ Là 1 dòng sản phẩm cao cấp với giá thành hợp lý nhất 
+ Chốt khóa an toàn và chắc chắn tạo cho bạn sử dụng an tâm khi khi vận hành thang, chân thang nhôm được bọc lớp nhựa chống trơn trượt
+ Dòng thang nhôm NIKITA đạt tiêu chuẩn an toàn EN131 của Châu Âu, được giám định bởi Tổ chức Chứng nhận và Giám định sản phẩm quốc tế SGS, và đã được tin dùng bởi khách hàng Việt trong suốt thời gian qua, và luôn có những phản hồi tốt
+ Có tải trọng lên đến 150kg
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm  chữ A thương hiệu Nikita vàNikawa uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm chữ A sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét