Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Thang nhôm chữ A, những điều chưa biết

Khi những chiếc thang đầu tiên được làm ra và sử dụng đã giúp ích rất nhiều trong cuộc sống của chúng ta. Ngày xưa khi nguyên liệu làm thang chưa đa dạng, những chiếc thang tre, thang gỗ luôn luôn đắt hàng. Hiện nay nhu cầu sử dụng và sự cạnh tranh về tính bền bỉ lại tiện dụng, thang tre, thang gỗ phải dần nhường chỗ cho thang nhôm. Không chỉ sử dụng trong gia đình, thang nhôm còn được sử dụng nhiều cho các công ty, siêu thị, kho hàng, công trình cao tầng, khách sạn…. Với mức giá dao động từ 900.000 – 20.000.000 các dòng thang nhôm phù hợp với thu nhập và mục đích sử dụng khác nhau của người dân, doanh nghiệp cả nước.
Bên cạnh các loại thang nhôm phổ biến như thang nhôm rút, thang nhôm xếp,… Thang nhôm chữ A là loại thang được sử dụng phổ biến ở hầu hết các hộ gia đình, cơ quan, xí nghiệp. Sở dĩ thang nhôm chữ A được sử dụng ở hầu hết các mô hình như thế bởi sự an toàn và tính tiện dụng của nó. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về thang nhôm nhé.
Công dụng thang nhôm chữ A:
+ Với thang nhôm chữ A, các thao tác lắp đặt sửa chữa ở độ cao trung bình sẽ an toàn hơn những dòng thang khác. Tạo cho người dùng sự cân bằng khi phải làm việc trên thang trong một thời gian dài.
+ Có thể dùng trên mọi địa hình ngày cả tại nhưng nơi không bằng phẳng như: cầu thang, các nơi có địa hình gồ ghề.
+ Nhu cầu sử dụng trong gia đình: các công việc vệ sinh, sửa chữa các thiết bị tầm cao, lắp đặt bóng đèn, quạt, các thiết bị treo tường… 

THANG NHÔM CHỮ A

Ưu điểm của thang nhôm chữ A nhập khẩu: 
+ Tất cả các dòng thang nhôm chữ A nhập khẩu hiện nay đều có thiết kế chống trơn trượt, an toàn cho người sử dụng
+ Nhiều chức năng, linh hoạt khi sử dụng, đặc biệt là dòng thang rút đôi chữ A: Có thể gấp lại thành thang chữ A, hoặc mở rộng thành thang dài chữ I mà vẫn đảm bảo an toàn. Thích hợp trong mọi công việc đòi hỏi độ cao hoặc cần sự chắc chắn.
+ Bậc thang cấu tạo bằng 100% nhôm siêu bền, chống trơn trượt nên rất an tâm khi làm việc
+ Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên tiết kiệm không gian lưu trữ & dễ dàng mang theo khi di chuyển địa điểm công việc 
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Và với rất nhiều thương hiệu như PoongsanNikawaNikitaPalSalvoAdvindeqKenfonExtend&ClimbLittle GiantUnigawa
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét