Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Thang nhôm rút gọn và những tính năng vượt trội

Ngày nay, thang nhôm rút gọn được sử dụng rộng rãi trong các gia đình, cơ quan, xí nghiệp do tính siêu tiện dụng của nó. Thang nhôm rút không những có trọng lượng nhẹ giúp thang dễ dàng mang vác, di chuyển từ nơi này sang nơi khác mà còn có khả năng rút gọn giúp dễ dàng cất giữ ở trong nhà cũng như thuận tiện trong việc di chuyển. Với thang nhôm rút, việc kéo thang lên và hạ xuống cũng rất nhẹ nhàng, người sử dụng không phải tốn quá nhiều sức. 
 
Đối Tượng nào có thể sử dụng Thang Nhôm Rút Gọn:
 
Nếu các dòng thang khác phải cần người khỏe mạnh để có thể di chuyển thì với dòng thang nhôm rút gọn không những phù hợp với những người khỏe mạnh, cao to để mang vác mà còn phù hợp với cả người già và phụ nữ bởi cách vận hành của thang khá đơn giản và nhẹ nhàng cũng như trọng lượng nhẹ của thang mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng.
 
THANG NHOM RUT
 
 
Tính năng vượt trội của thang nhôm rút gọn:
 
Với chất liệu tạo thành chủ yếu là nhôm với đặc tính vật lý nhẹ tất nhiên là sẽ có trọng lượng nhẹ hơn thang với chất liệu khác. 
 
Thang nhôm rút gọn cao cấp có một ưu điểm vượt trội là sử dụng trên mọi địa hình mong muốn bởi vì có thể kéo ra và co vào theo tùy ý. Có những mẫu sản phẩm chuyên dụng cho mọi mục đích dùng thang nhôm rút gọn có thể dài tới 3m8 và khả năng thu hẹp là 90cm. Rất thuận tiện cho mọi đối tượng sử dụng. Cũng như quá trình sử dụng được thuận tiện.
 
Thang nhôm là sản phẩm ưu việt có thể tồn tại lại với mọi điều kiện thời tiết như: nắng, mưa, ẩm mốc, khô hanh,nhiệt độ cao, thấp….mà không hề bị dỉ sét, dãn nở, bóp méo.
 
Một số thang nhôm rút gọi được ưa chuộng trên thị trường hiện nay là thang nhôm PoongsanPalNikawa sẽ có chốt khóa dưới chân thang, chỉ cần bấm một lần là bạn đã có thể hạ tất cả các nấc thang xuống một cách dễ dàng. Khi đó bạn có thể vận chuyển thang một cách tiện lợi và nhanh nhất giúp tiết kiệm không gian và thời gian cho bạn. 
 
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét