Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Ưu điểm thang nhôm Little Giant

ƯU ĐIỂM THANG NHÔM LITTLE GIANT
Little Giant là thương hiệu thang lừng danh khắp thế giới, đạt danh hiệu thang nhôm số 1 tại thị trường châu Âu và Mỹ trong nhiều năm qua.
Thang nhôm Little Giant cho phép bạn tháo lắp, kéo rút để thu gọn thang nhôm tối đa một cách nhanh chóng và cực kỳ dễ dàng khi đó bạn có thể cất giữ thang ở mọi nơi cho đến khi bạn cần sử dụng.
Với chiều cao lý tưởng có thể kéo dài tới hơn 7m thang nhôm Little Giant sẽ chinh phục được những vị trí khó nhất mà các loại thang khác không thể làm được, rất phù hợp với những người thích chinh phục độ cao, leo trèo...
Dễ dàng di chuyển bằng 2 bánh xe được lắp gọn nhẹ ở hai chân thang.
Thang nhôm Little Giant là dòng thang có trọng lượng hẹ, chắc chắn và an toàn, thang sử dụng chất liệu 100% nhôm cao cấp. Thang nhôm Little Giant có nhiều kiểu dáng như thang ghế, thang rút có thể sử dụng được trong mọi trường hợp. 

THANG NHÔM LITTLE GIANT

Thang có thể gấp gọn tiết kiệm không gian cất giử.
với 24 tư thế làm việc 1 chiếc có thể biến hình thành vài chục kiểu dáng khác nhau thích hợp với nhiều địa hình phức tạp như: Bậc thang, nhà có mái vòm, địa hình đồi núi…
Thang có trọng lượng nhẹ nhưng chắc chắn.
Sản phẩm được sản xuất bằng một loại hợp kim nhôm đặc biệt, siêu nhẹ, siêu bền được phủ một lớp hợp kim siêu cứng được sử dụng trong các ngành hàng không vũ trụ Nasa chống lại sự ăn mòn của thời tiết, tăng cường thêm độ cứng, đạt đủ 2 tiêu chuẩn ANSI, SHA về sự an toàn và chất lượng về sản phẩm của Mỹ.
Tải trọng lên tới 120kg
Bảo hành lên đến 24 tháng
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp Thang nhôm Little Giant uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm Little Giant sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về Thang nhôm Little Giant, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét