Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Ưu điểm thang nhôm Salvo

ƯU ĐIỂM THANG NHÔM SALVO
+ Đây là thương hiệu thang có thiết kể đẹp mắt, đa dạng về mẫu mã
+ Chiều cao khi kéo dài có thể lên đến 8 mét, tiện dụng trong mọi công việc của bạn từ sơn tường, quét bụi, cắt tỉa cành trên cao...
+ Với chiều cao không quá lớn khi rút gọn, thang nhôm Salvo rất dể dàng cho bạn cất giữ và vận chuyển mà không một chiếc thang nào khác có thể đáp ứng được.
+ Sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại nhất với công nghệ Mỹ, chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng.
+ Tải trọng của thang lên đến 150kg, ngay cả những người to con cũng có thể yên tâm sử dụng
+ Trong các dòng sản phẩm của thang nhôm Salvo, thang rút là dòng sản phẩm luôn nhận được phản hồi tốt và luôn là ứng cử viên sáng giá cho các khách hàng tìm kiểm 1 chiếc thang nhôm rút chất lượng.

THANG NHÔM SALVO
+ Thang nhôm Salvo thiết kế đường kính ống chân thang nhôm được thiết kế to hơn, khỏe hơn 750mm so với 700mm như trước đây.
+ Khớp nối là các đai nhôm, nâng cao độ bền chắc và an toàn của thang, thích nghi tốt với môi trường công trình.
+ Thang nhôm Salvo được làm từ làm từ chất liệu nhôm nên rất bền, nhôm có tính chống ô xy hóa cao hơn các kim loại khác nên dù có để ngoài trời cũng không hề bị gỉ sét nên công việc của bạn cần sử dụng thang liên tục ở trong nhà và ngoài trời thì bạn có thể yên tâm về chất lượng của thang Salvo này nhé.
+ Chân thang nhôm Salvo ược trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. 
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm Salvo uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua dòng thang này sẽ không phải đi đâu xa, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về thang nhôm Salvo, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét