Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

ĐẠI LÝ MÁY HÀN QUE WELDCOM GIÁ RẺ - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG NHẤT

Thietbithanhphat.vn chuyên cung cấp máy hàn que điện tử thương hiệu Weldcom với chế độ bảo hành vàng chính hãng, giao hàng nhanh nội thành HCM với giá tốt nhất thị trường. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hài lòng với sự phục vụ tận tình bởi những dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.

weldcom
Vì sao nên chọn máy hàn que thương hiệu Weldcom?
Thành lập vào năm 2005, Weldcom tập trung nghiên cứu, phát triển chuỗi cung ứng về thiết bị, công nghệ, giải pháp và dịch vụ trong ngành gia công kim loại. Trong 10 năm qua, Weldcom đã khẳng định được vị thế đầu ngành và trở thành đối tác chiến lược, đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.
Với đam mê và tầm nhìn chiến lược, trong suốt chặng đường phát triển công ty đã không ngừng mở rộng về quy mô, tính hiệu quả và chuyên nghiệp; khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Weldcom hiện có 03 công ty thành viên trực thuộc với hệ thống phân phối rộng khắp bao gồm 06 showroom và siêu thị chính cùng gần 1000 đại lý trên cả nước.
Dòng máy hàn Weldcom được thiết kế kiểu dáng hiện đại, được sản xuất theo công nghệ IGBT với kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho việc sử dụng và di chuyển dễ dàng hơn bao giờ hết. 
Máy hàn que weldcom với công nghệ INVERTER tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 50% so với máy hàn truyền thống thông thường khác. Giảm thiểu độ ồn và tạp âm khi hoạt động mang đến sự thân thiện với môi trường. 
 
Vì sao nên chọn mua sản phẩm máy hàn que Weldcom từ chúng tôi?
+ Nhà phân phối máy hàn que thương hiệu Weldcom tốt nhất miền Nam
+ Bảng giá tốt nhất thị trường
+ Hàng hóa xuất xứ rõ ràng
+ Chế độ bảo hành vàng chính hãng
+ Tư vấn nhiệt tình trước khi bán hàng + hỗ trợ sau khi mua hàng
+ Bạn ở xa? Chúng tôi làm việc online. Giao hành tận tay khách hàng miễn phí cả nước
+ Đã có hàng vạn khách hàng hài lòng với dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi
+ Luôn có chương trình tri ân khách hàng 
Khi có nhu cầu về máy hàn que thương hiệu Weldcom, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét