Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

MUA MÁY HÀN TIG CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Thietbithanhphat.vn chuyên cung cấp máy hàn TIG thương hiệu Hồng KýFumakJasicTân ThànhRilandWeldcom với chế độ bảo hành vàng chính hãng, giao hàng nhanh nội thành HCM với giá tốt nhất thị trường. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hài lòng với sự phục vụ tận tình bởi những dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.

MÁY HÀN TIG HỒNG KÝHình minh họa máy hàn TIG thương hiệu Hồng Ký, một trong những sản phẩm luôn cháy hàng của chúng tôi

Vì sao nên chọn mua sản phẩm máy hàn TIG từ chúng tôi?
+ Nhà phân phối máy hàn TIG tốt nhất miền Nam
+ Bảng giá tốt nhất thị trường
+ Hàng hóa xuất xứ rõ ràng
+ Chế độ bảo hành vàng chính hãng
+ Tư vấn nhiệt tình trước khi bán hàng + hỗ trợ sau khi mua hàng
+ Bạn ở xa? Chúng tôi làm việc online. Giao hành tận tay khách hàng miễn phí cả nước
+ Đã có hàng vạn khách hàng hài lòng với dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi
+ Luôn có chương trình tri ân khách hàng 
Khi có nhu cầu về máy hàn TIG, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét