Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

MUA MÁY HÀN BẤM GIÁ RẺ Ở ĐÂU TP HCM?

Máy hàn bấm được xem là một loại thiết bị có tính năng hỗ trợ tốt trong lĩnh vực xây dựng. Nó được coi là một trong những công cụ hiệu quả giúp việc thi công nhanh chóng và hiệu quả.

Phạm vi ứng dụng của máy hàn bấm

Sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực xây dựng
+ Phát huy tính năng cao và hiệu quả trong khi xây nhà tiền chế và nhà xưởng
+ Được ứng dụng rộng rãi trong công việc gia công sản phẩm bằng inox hay sắt mỏng
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy hàn bấm với tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng tốt, giá thành rẻ hơn các đơn vị khác, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.
MÁY HÀN BẤM
Ưu điểm máy hàn bấm của chúng tôi:
+ Máy hàn bấm Hồng Ký với mạch điều khiển điện tử, được sản xuất lắp ráp tại Việt theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.
+ Công suất cao
+ Mũi cực hàn bằng hợp kim lâu mòn
+ Chuyên dùng để bấm tôn, sắt, Inox, sử dụng trong ngành kỹ thuật sắt, xây dựng, đóng tàu…
+ Tiết kiệm điện 50-60%
+ Bảo hành lên đến 12 tháng
Vì sao nên chọn mua máy hàn bấm của thietbithanhphat.vn?
+ Nhà phân phối máy hàn bấm tốt nhất miền Nam
+ Bảng giá tốt nhất thị trường
+ Hàng hóa xuất xứ rõ ràng
+ Chế độ bảo hành vàng chính hãng
+ Tư vấn nhiệt tình trước khi bán hàng + hỗ trợ sau khi mua hàng
+ Bạn ở xa? Chúng tôi làm việc online. Giao hành tận tay khách hàng miễn phí cả nước
+ Đã có hàng vạn khách hàng hài lòng với dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi
+ Luôn có chương trình tri ân khách hàng 
Khi có nhu cầu về máy hàn bấm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét