Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

THANG NHÔM NIKITA GIẢM GIÁ SỐC - GIAO HÀNG NHANH

Dòng thang nhôm NIKITA được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, là loại thang nhôm đa năng giúp bạn dễ dàng di chuyển trên xe máy, để đến với công trình mình đang thi công. Dòng thang nhôm này ngày càng được sự tin dùng của khách hàng vì mẫu mã đẹp, đa dạng, sử dụng cực kì lâu bền. Ngoài ra, điểm cộng của dòng thang này đó là Nikita đạt tiêu chuẩn an toàn EN131 của Châu Âu. Đặc biệt, chiếc thang nhôm này có thể dễ dàng chuyển đổi từ cấu hình thang chữ A sang cấu hình thang chữ I cũng như thu gọn hay kéo dài phù hợp với nhiều công trình và mục đích sử dụng khác nhau.
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm Nikita uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm Nikita sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

THANG NHÔM NIKITA GIÁ RẺVì sao nên chọn mua thang nhôm NIKITA?
+  Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại có khả năng rút gọn lại giúp bạn tiết kiệm không gian khi cất giữ hoặc di chuyển đến nơi bạn muốn một cách thuận tiện nhất.
+ Sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực gia đình, nhà xưởng, siêu thị và văn phòng.
+ Được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ.
THANG NIKITA
+ Làm bằng chất liệu nhôm hợp kim siêu bền, không rỉ sét, trọng lượng nhẹ, gấp gọn giúp bạn tiết kiệm diện tích & vận hành đơn giản.
+ Tải trọng 150 kg tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.
+ Chốt khóa an toàn và chắc chắn tạo cho bạn sử dụng an tâm khi khi vận hành thang, chân thang nhôm được bọc lớp nhựa chống trơn trượt
Vì sao bạn nên mua thang nhôm NIKITA của thietbithanhphat.vn?
+ Nhà phân phối thang nhôm tốt nhất miền Nam
+ Bảng giá tốt nhất thị trường và ít dao động
+ Chế độ bảo hành vàng chính hãng
+ Tư vấn nhiệt tình trước khi bán hàng + hỗ trợ sau khi mua hàng
+ Bạn ở xa? Chúng tôi làm việc online. Giao hành tận tay khách hàng miễn phí cả nước đặc biệt giao hàng trong vòng 1 giờ đối với khách nội thành HCM
+ Đã có hàng vạn khách hàng hài lòng với dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi
+ Luôn có chương trình tri ân khách hàng và giảm giá sốc
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét