Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Ưu điểm máy hàn TIG Hồng Ký

Máy hàn TIG Hồng Ký trong năm 2016 này có những tiến bộ vượt bậc trong sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé:
+ Sản phẩm có thể hàn trên vật liệu sắt, inox và vật liệu mỏng cho mối hàn tuyệt đẹp với thời gian hàn không giới hạn, mồi lửa nhạy và hệ thống dẫn nhiệt cực tốt.
+ Công nghệ giảm thiểu tiếng ồn
+ Máy hàn TIG Hồng Ký có trang bị màn hình kỹ thuật số giúp thợ hàng dễ dàng làm việc và theo dõi hoạt động của máy.
+ Máy có thể hoạt động được cả khi điện yếu (180 V)
+ Sản phẩm có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải, nguồn điện không ổn định giúp tăng tuổi thọ của máy hàn TIG. Tuổi thọ của dòng máy TIG Hồng Ký cao hơn khoản 20% so với các loại máy hàn điện thông thường.
+ Máy được trang bị chế độ chống giật (250TP, 315l, 400l) bảo vệ an toàn cho thợ hàn
+ Tất cả các dòng máy hàn TIG Hồng Ký hiện nay đều ứng dụng công nghệ inverter tiên tiến nên có khả năng tiết kiệm điện đến 50% — 60% so với máy hàn TIG truyền thống và các máy hàn TIG thương hiệu khác.
+ Thiết kế hiện đại, đẹp mắt, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, tiết kiệm không gian khi hoạt động nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng công việc cao.
Thietbithanhphat.vn chuyên cung cấp máy hàn TIG thương hiệu HỒNG KÝ với chế độ bảo hành vàng chính hãng, giao hàng nhanh nội thành HCM với giá tốt nhất thị trường. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hài lòng với sự phục vụ tận tình bởi những dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.

MÁY HÀN TIG HỒNG KÝ
Khi có nhu cầu về máy hàn TIG thương hiệu HỒNG KÝ, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét