Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Ưu điểm máy hàn que Hồng Ký

Máy hàn que thương hiệu Hồng Ký đã từ lâu chiếm được trọn lòng tin của người thợ cơ khí. Đây là 1 thương hiệu Việt Nam nhưng không thua kém bất cứ thương hiệu máy hàn que nhập khẩu nào hết. Vậy đâu là bí quyết để máy hàn que Hồng Ký luôn có vị trí vững vàng ở thị trường Việt Nam. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết về ưu điểm của nó nhé:
+ Máy hàn que Hồng Ký có khả năng hoạt động khi điện thế yếu (khoảng 190V) và sẽ tự động ngắt mạch khi bị quá tải, bảo vệ các chi tiết bên trong máy. Đặc biệt bạn có thể sử dụng máy hàn que Hồng Ký khi dùng chung với máy phát điện. 
+ Khác với các dòng máy hàn khác, máy hàn que Hồng Ký có trang bị màn hình kỹ thuật số chỉ rõ các số liệu, giúp quá trình làm việc chính xác hơn, nhanh hơn khi chọn cường độ.
+ Theo sự so sánh của các thợ hàn lâu năm, máy hàn que Hồng Ký có thể hoạt động bền bỉ hơn 25% so với các loại máy hàn thông thường khác. Sự chênh lệch về độ bền này cho thấy ta có thể tiết kiệm được 1 khoản kha khá khi sử dụng máy hàn que Hồng Ký đấy nhé.

MÁY HÀN QUE HỒNG KÝ

+ Dễ dàng vận hành hướng dẫn chi tiết kèm theo máy.
+ Nếu máy có trục trặc gì cũng dễ dàng sửa chữa hơn do Hồng Ký là đơn vị sản xuất máy hàn que trong nước.
+ Sử dụng được với nhiều loại chất liệu khác nhau: hàn sắt, inox, hàn cửa, hàn công nghiệp… cho ra mối hàn đẹp. Do đó, khi mua 1 máy hàn que, ta có thể sử dụng vào được rất nhiều mục đích khác nhau, tăng hiệu quả kinh tế.
+ Hệ thống dẫn nhiệt tốt, mồi lửa cực nhạy bén giúp hàn nhanh chóng cho năng suất cao.

HÀN QUE

+ Khi máy hàn gặp trường hợp quá nhiệt, quá tải, nguồn điện chập chờn không ổn định, máy hàn que sẽ tự động điều chỉnh giúp bảo vệ máy, tăng tuổi thọ cho máy.
+ Ngoài ưu điểm được thiết kế theo công nghệ tiết kiệm điện năng mới nhất giúp tiết kiệm điện lên đến 50%, giảm chi phí gia công cho thợ, đồng thời được thiết kế êm ái không bị ồn ào như các sản phẩm khác.
+ Tất cả các dòng máy hàn que Hồng Ký đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO về an toàn điện cho người sử dụng với cam kết đem lại hiệu suất làm việc cao. 
Thietbithanhphat.vn chuyên cung cấp các loại máy hàn que thương hiệu Hồng Ký theo tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng tốt, giá thành rẻ hơn các đơn vị khác, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.
Khi có nhu cầu về máy hàn que thương hiệu Hồng Ký, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét