Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

ĐỊA ĐIỂM TIN CẬY MUA MÁY HÀN QUE OSHIMA GIÁ RẺ

Thietbithanhphat.vn chuyên cung cấp máy hàn que điện tử thương hiệu OSHIMA nhập khẩu với chế độ bảo hành vàng chính hãng, giao hàng nhanh nội thành HCM với giá tốt nhất thị trường. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hài lòng với sự phục vụ tận tình bởi những dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.

MÁY HÀN QUE OSHIMA
Máy hàn que thương hiệu OSHIMA

Vì sao nên chọn máy hàn que thương hiệu OSHIMA?
+ Thương hiệu OSHIMA - thương hiệu hàng đầu Nhật bản đã có mặt tại Việt Nam hơn 10 năm qua. Trong thời gian đó, Oshima đã và đang khẳng định được vị thế của mình bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành uy tín, hiệu quả, nhanh chóng, tin cậy.
+ Máy hàn OSHIMA có thể đạt được hiệu suất cao khi hoạt động liên tục mà không làm giảm Hồ quang trong khi hàn.
+ Sử dụng được que hàn: 2.6mm, 3.2mm, 4mm
+ Cọc hàn lớn, tiết kiệm điện (inverter)
+ Dây kẹp hàn 4m và kẹp mass 2m được làm bằng đồng nguyên chất
+ Công tắc nguồn bằng CB 63A
+ Hiển thị số giúp điều chỉnh chính xác dòng hàn
Vì sao nên chọn mua sản phẩm máy hàn que Jasic từ chúng tôi?
+ Nhà phân phối máy hàn que thương hiệu Oshima tốt nhất miền Nam
+ Bảng giá tốt nhất thị trường
+ Hàng hóa xuất xứ rõ ràng
+ Chế độ bảo hành vàng chính hãng
+ Tư vấn nhiệt tình trước khi bán hàng + hỗ trợ sau khi mua hàng
+ Bạn ở xa? Chúng tôi làm việc online. Giao hành tận tay khách hàng miễn phí cả nước
+ Đã có hàng vạn khách hàng hài lòng với dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi
+ Luôn có chương trình tri ân khách hàng 
Khi có nhu cầu về máy hàn que thương hiệu Oshima, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét