Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DỤNG CỤ ĐIỆN BOSCH CHÍNH HÃNG

Tại Việt Nam, ngành hàng Dụng cụ điện cầm tay của Bosch cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm có chất lượng cao dành cho người dùng chuyên nghiệp làm việc với bê tông, gỗ hoặc kim loại. Các dòng sản phẩm bao gồm máy khoan, máy khoan búa, máy cắt, máy khoan động lực, máy cưa lọng, máy đục phá, máy mài, máy bào, máy chà nhám, máy cưa bàn và dụng cụ đo lường (thước). Các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay của Bosch được thiết kế cho việc sử dụng an toàn và thiết thực với tuổi thọ lâu dài. Các dụng cụ điện cầm tay dễ dàng được nhận diện bởi màu xanh dương đặc trưng của Bosch.

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp dụng cụ điện cầm tay Posch uy tín nhất thị trường hiện nay với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng hàng chính hãng. Quý khách có nhu cầu máy khoan, máy cắt, máy mài, thước, máy cưa bàn thương hiệu Posch sẽ không phải đi đâu xa, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

bosch
Các dòng sản phẩm thướcmáy khoanmáy cắt sắtmáy mài, và máy cưa bàn mà thietbithanhphat.vn đang cung cấp


Máy khoan Bosch

may khoan bosch
Đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
Khoan thường: Được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với các công việc khoan gỗ, kim loại (nhôm, thép)... thích hợp sử dụng trong ngành quảng cáo, trần thạch cao hoặc bắn các loại mái tôn.
Khoan động lực: Mạnh mẽ - nhỏ gọn phù hợp với các công việc khoan tường, kim loại. Mạnh mẽ hơn máy khoan thường thích hợp sử dụng công trường hay hộ gia định.
Khoan bê tông (khoan búa) : Mạnh mẽ nhất trong các dòng máy với khả năng khoan bê tông sức ưu việt.
Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, dụng cụ cầm tay bosch sẽ chăm sóc và tư vấn cho người sử dụng từng loại máy, đáp ứng đúng nhu cầu làm việc.

Máy mài Bosch

may mai bosch
Máy mài bàn là sản phẩm cầm tay Bosch được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng với rất nhiều tính năng dùng để mài các ba via, làm nhẵn mối hàn, các cạnh sắc ở các vị trí nhỏ hẹp, ngóc ngách. Máy còn có thể đánh bóng các loại vật liệu và chi tiết nhỏ .
Mày mài góc cầm tay tiện dụng và nhỏ gọn

Máy điều khiển tốt nhờ thân máy thích nghi về mặt công thái học cùng với khóa trục giúp thay đĩa dễ dàng, Máy mài góc cầm tay là loại dụng cụ Bosch Việt Nam cao cấp có thể làm việc ở những chỗ chật hẹp, tuổi thọ lâu dài,  vành chắn bảo vệ chống biến dạng dễ điều chỉnh mang lại sự bảo vệ tin cậy.

Máy mài thẳng Bosch đem đến những kết quả chính xác và linh hoạt
Đối với nhu cầu mài, mài nhẵn, mài sắc trong xây dựng, công nghiệp và nông nghiệp máy mài thẳng của Bosch hoạt động cực kỳ mạnh mẽ có thể đáp ứng bất kỳ công việc nào với cấu trúc máy mạnh mẽ và hiệu suất tuyệt vời

Máy đục bê tông Bosch

may duc be tong bosch
Các loại máy đục bê tông của chúng tôi cung cấp đảm bảo chính xác thông số kỹ thuật, nguồn gốc xuất sứ. Chất lượng sản phẩm, niềm tin của khách hàng là phương châm để công ty chúng tôi tồn tại và phát triển. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình nhanh nhẹn, giày dạn kinh nghiệm sẽ cung cấp cho quý vị những thông tin tổng quan và chính xác nhất về các san pham cam tay, máy đục bê tông.

Khi có nhu cầu về dụng cụ điện cầm tay thương hiệu Posch, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
  • thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
  • thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
  • thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
  • máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)
  • thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện)
  • thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
  • máy khoanmáy cắtmáy tiệnmáy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
  • Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét