Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Thang nhôm – trợ thủ đắc lực cho việc sơn sửa nhà

Việc cải tạo,sơn,sửa nhà là một việc làm thường xuyên và diễn ra định kỳ hàng năm của mọi gia đình. Hầu hết khi sơn hay sửa chữa một thiết bị nào đó trong gia đình, các bạn thường phải dùng đến vật dụng thang. Các loại thang truyền thống thường được làm từ những nguyên liệu tự nhiên như tre,gỗ độ vững chắc và bền thường không cao khiến cho rủi ro xảy ra tai nạn mỗi khi bạn làm việc trên cao trở nên cao hơn. Ngày nay nhờ sự phát triển của khoa học kỹ thuật,loại thang nhôm với nhiều mẫu mã ,thiết kế vượt trội, an toàn hơn đã được ra đời.

Trở lại với những công việc sơn,sửa nhà hằng năm của chúng ta,công này đòi hỏi bạn phải có một chiếc thang vững chiếc giúp có thể đứng,ngồi hay nhiều tư thế nhằm dễ dàng làm việc hơn .

 
thang nhôm

Thang nhôm chữ A hoặc thang nhôm rút chữ A là một lựa chọn tốt cho gia đình bạn

Ngoài ra không chỉ có những sản phẩm dòng thang rút ,người tiêu dùng cũng có thể lựa chọn cho những loại thang khác như thang nhôm hàn quốc thương hiệu Poongsan,các loại thang cao cấp đến từ Châu Âu, thang ghế

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Và với rất nhiều thương hiệu như PoongsanNikawaNikitaPalSalvoAdvindeqKenfonExtend&ClimbLittle GiantUnigawa

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng (máy hànthiết bị nâng đỡthiết bị cầm taymáy cưathiết bị dùng điệnthiết bị bảo quảnmáy khoanmáy cắtmáy tiệnmáy mài ) với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét