Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

MÁY HÀN ĐIỆN TỬ LEGI ĐƯỢC BÌNH CHỌN TOP BRANDS 2014

Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp trong hoạt động quản lý, cải tiến chất lượng liên tục, phát huy năng lực nội sinh, xứng đáng với sự lựa chọn của khách hàng.
Máy hàn điện tử Legi đã nhận được giải thưởng là một trong những “Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2014”. Việc bình chọn là hoạt động thường niên của Tổ chức liên kết thương mại toàn cầu Global GTA (Vương quốc Anh) và Viện nghiên cứu kinh tế, Trung tâm nghiên cứu người tiêu dùng Việt Nam phối hợp xét duyệt và trao tặng, dưới sự giám sát của Tổ chức InterConformity (Đức).

Untitled-1-6872-1414660326.jpg
Máy hàn điện tử Legi đã nhận được giải thưởng là một trong những “Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2014”

Giải thưởng là bằng chứng khách quan về sự nỗ lực trong hoạt động quản lý, cải tiến chất lượng liên tục, phát huy năng lực nội sinh, phát triển giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. Tiêu chí lựa chọn giải thưởng "Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2014": bản sắc và các vấn đề liên quan đến thương hiệu; khả năng nhận biết và tính phổ biến của nhãn hiệu; sự tín nhiệm, tin tưởng và tôn trọng đối với nhãn hiệu từ xã hội; lợi nhuận, sự ảnh hưởng và tăng trưởng.

Gõ caption vào đây
Thương hiệu Legi với các dòng sản phẩm máy hàn điện tử chuyên dụng như: TIG, MMA, MIG... đã tạo được vị thế vững chắc trên thị trường với hệ thống phân phối phủ khắp toàn quốc

Thương hiệu Legi với các dòng sản phẩm máy hàn điện tử chuyên dụng như: TIG, MMA, MIG... đã tạo được vị thế vững chắc trên thị trường với hệ thống phân phối phủ khắp toàn quốc. Mục tiêu của công ty là: không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm; mở rộng thị trường nhằm khẳng định vị thế của doanh nghiệp; định hướng khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động, xây dựng mối quan hệ lâu dài, tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau; xây dựng một đội ngũ nhân sự ưu tú, trong đó tất cả các thành viên đoàn kết và hướng tới tương lai cùng phát triển.

Với sự đầu tư nghiêm túc và dài hạn kết hợp với công nghệ hiện đại Hàn Quốc - chất lượng châu Âu, công ty quyết tâm trở thành thương hiệu máy hàn uy tín tại Việt Nam và các nước trong khu vực. Legi luôn nỗ lực hết mình để xây dựng một thương hiệu uy tín, một địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng.
Gõ caption vào đây
Legi sẽ cân bằng giữa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động bảo vệ môi trường.

Đối với thị trường, công ty cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo giá cả hợp lý và dịch vụ bảo hành nhanh chóng, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng. Legi đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, coi đối tác như “người bạn đồng hành số một” trên con đường phát triển. Công ty máy hàn quyết tâm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên. Ngoài ra, Legi sẽ cân bằng giữa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động bảo vệ môi trường.

(http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/doanh-nghiep/doanh-nghiep-viet/may-han-dien-tu-legi-duoc-binh-chon-top-brands-3100585.html)

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm mang thương hiệu LEGI bao gồm máy sạc bình ắc quymáy hàn que điện tửmáy hàn MIG với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng hàng chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thiết bị nâng đỡ sẽ không phải đi đâu xa, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Khi có nhu cầu về máy công nghiệp thương hiệu LEGI, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
  • thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
  • thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
  • thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
  • máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)
  • thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện)
  • thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
  • máy khoanmáy cắtmáy tiệnmáy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
  • Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét