Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Cách vệ sinh và bảo quản thang nhôm ai cũng nên biết

Hiện nay các loại thang nhôm được sử dụng rất đa dạng bao gồm: thang nhôm rútthang ghếthang nhôm gấpthang chữ A… Các loại thang thường được sản xuất từ chất liệu chủ yếu là nhôm và kết hợp với những chất liệu khác như cao su mềm, nhựa, gỗ… Vì vậy, với mỗi chất liệu khác nhau cần sẽ có những cách thức vệ sinh và bảo quản khác nhau. Thietbithanhphat.vn xin mách bạn một số lưu ý khi vệ sinh và bảo quản thang nhôm để cho thời hạn sử dụng lâu nhất.

1.Hạn chế phơi thang trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời:


Với những loại thang nhôm có những chi tiết nhựa hay cao su, bạn nên hạn chế phơi thang dưới ánh nắng mặt trời trong thời gian dài. Với thang nhôm thông thường, bạn có thể dùng nước sạch hoặc chất tẩy rửa để vệ sinh thang, nếu thang có kết hợp chất liệu gỗ thì chủ nên lau kỹ, hạn chế dùng nước và chất tẩy rửa mạnh.

2.Cách làm sạch bụi bẩn:


Khi vệ sinh thang, bạn nên chú ý không nên vệ sinh thang trong nhà tắm, nếu gia đình bạn có vòi phun thì nên dùng các loại vòi phun có áp lực nước lớn, những vòi phun này sẽ giúp đẩy sạch bụi bẩn một cách nhẹ nhàng, không cần dùng đến hóa chất. Bạn có thể yên tâm vì trong trường hợp thang không quá bẩn thì cách vệ sinh này là nhanh và đơn giản nhất. Nếu chiếc thang của bạn chỉ bám bụi do lâu ngày không dùng thì bạn chỉ cần đơn giản là dùng khăn khô và lau sạch thang là được.

3.Cách làm sạch vết ố, dầu mỡ, sơn


Trong trường hợp thang của bạn bị dính dầu mỡ, sơn, vôi thì việc dùng nước vệ sinh sẽ không mang lại hiệu quả. Lúc này bạn cần đến sự hỗ trợ của các loại hóa chất tẩy rửa. Bạn chỉ cần sử dụng các loại nước tẩy rửa nhẹ như nước tẩy rửa đa năng. Dùng một miến bọt biển và ngâm vào trong dung dịch tẩy rửa pha sẵn theo tỉ lệ nhất định. Vắt miếng bọt biển và sử dụng nó để chà nhẹ toàn bộ thang. Nếu trên thang có những khu vực bám bẩn hơn, bạn sẽ cần phải chà mạnh hơn một chút.

Bạn lưu ý là nên để thang khô rồi mới gấp gọn và cất thang, để nước đọng lại trong thang sẽ khiến cho thang càng bẩn hơn.

Cảnh báo người tiêu dùng:

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại thang được làm từ sắt nhưng vẫn lấy danh là thang nhôm, những loại thang này rất dễ bị han gỉ và khó bảo quản. Vì vậy người tiêu dùng cần phải tỉnh táo khi lựa chọn thang nhôm. Tốt nhất, khách hàng nên lựa chọn một nhà phân phối thang uy tín và chuyên nghiệp để có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự an toàn khi sử dụng cũng như bảo quản những chiếc thang này.

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng (máy hànthiết bị nâng đỡthiết bị cầm taymáy cưathiết bị dùng điệnthiết bị bảo quảnmáy khoanmáy cắtmáy tiệnmáy mài ) với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét