Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Tăng thời hạn bảo hành lên đến 24 tháng với thang nhôm Nikawa

Thang nhôm Nikawa Nhật bản xuất hiện trên thị trường từ năm 2012 và ngày càng nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng. Với chất lượng vượt trội cũng như dịch vụ chuyên nghiệp, Nikawa đã ngày càng thâm nhập sâu vào thị trường và trở thành mặt hàng thiết yếu với mọi gia đình. Với tham vọng phủ sóng rộng rãi sản phẩm của mình trên mọi miền tổ quốc cũng như chiếm lĩnh lòng tin của khách hàng, Nikawa ngày càng có nhiều “chiêu thức” chiều lòng khách hàng. Không chỉ phát triển về chất lượng sản phẩm, tính đa dạng, đa năng của sản phẩm, Nikawa còn hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu thang.


nikawa


Sau hơn 5 năm có mặt trên thị trường và nhận được sự ủng hộ từ phía quý đại lý – quý khách hàng, Nikawa Việt Nam đang ngày càng nỗ lực hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để phục vụ tốt hơn những nhu cầu của người tiêu dùng. Nhằm khẳng định về chất lượng sản phẩm, cũng như hỗ trợ người tiêu dùng tối đa, công ty Nikawa Việt Nam quyết định kéo dài thời hạn bảo hành sản phẩm và hỗ trợ đối mới sản phẩm.

Thời hạn bảo hành thang nhôm Nikawa như sau:
+ Với mẫu thang gấp đa năng NKB (NKB-43, NKB-44, NKB-45, NKB-46) sẽ được bảo hành 24 tháng.
+ Ngoài ra tất cả các mẫu thang còn lại của Nikawa đều được bảo hàng lên tới 18 tháng.

Như vậy, các loại thang của Nikawa (ngoại trừ thang gấp NKB) đều được bảo hành lâu hơn 6 tháng so với quy định cũ. Việc gia tăng thời hạn bảo hành là một minh chứng cho thấy Nikawa hoàn toàn tự tin vào chất lượng sản phẩm của mình. Các sản phẩm của Nikawa không chỉ được sản xuất trên dây chuyền chuyên nghiệp, hiện đại mà từng khâu gia công xử lý đều được chú trọng đến từng chi tiết cho ra đời các sản phẩm có chất cao và rất đồng đều. sản phẩm bán ra thị trường hầu như không có sản phẩm lỗi vì đã được lọc rất kỹ càng.

Một điểm mới nữa là Nikawa sẽ hỗ trợ đổi mới sản phẩm trong vòng 1 tháng sau khi khách mua hàng. Điều kiện để khách hàng được đổi mới là sản phẩm lỗi do nhà sản xuất và sản phẩm còn mới trên 95%. Khách hàng có thể đổi mới sản phẩm tại các đại lý hoặc chi nhánh của Nikawa trên toàn quốc. Việc hỗ trợ đổi mới tuy không phải là một hình thức hỗ trợ mới mẻ, nhưng Nikawa đã đẩy thời gian hỗ trợ khá lâu (lên tới 1 tháng) điều này giúp cho khách hàng có thêm thời gian vận chuyển. Tuy nhiên, khách hàng nên giữ sản phẩm ở hiện trạng mới nhất có thể để hãng có thể dễ dàng xác định lỗi sản phẩm và tiến hành xử lý. (Source: nikawa.vn)

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Và với rất nhiều thương hiệu như PoongsanNikawaNikitaPalSalvoAdvindeqKenfonExtend&ClimbLittle GiantUnigawa

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng (máy hànthiết bị nâng đỡthiết bị cầm taymáy cưathiết bị dùng điệnthiết bị bảo quảnmáy khoanmáy cắtmáy tiệnmáy mài ) với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét