Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ THANG NHÔM GẤP ĐA NĂNG NIKAWA NKB

Bạn chán ngán với những chiếc thang tre, thang gỗ cồng kềnh, bạn rất ngại mỗi khi sơn sửa phòng cứ phải di chuyển thang liên tục để sơn sửa nhiều vị trí khác nhau trong phòng, địa hình mấp mô tại sân vườn hoặc các bậc cầu thang là bất khả thi để dựng thang. Ngoài ra việc cứ phải thay đổi liên tục các loại thang trong quá trình làm việc để phù hợp với độ cao và yêu cầu khác nhau của công việc. Vậy thì thang nhôm gấp đa năng NKB chính là giải pháp cho tất cả các vấn đề trên.

Thang nhôm rút chữ A NIKAWA NKB-45

Thang nhôm rút chữ A NIKAWA NKB-45


Chiếc thang nhôm gấp đa năng NKB được tích hợp nhiều chức năng với nhiều cách sử dụng khác nhau. Đầu tiên phải kể đến sự linh hoạt về độ cao, bạn có thể điều chỉnh độ cao của thang theo yêu cầu của công việc. Ngoài việc điều chỉnh độ cao, bạn còn có thể thay đổi hình hạng của thang để phù hợp nhất trong các môi trường sử dụng khác nhau.
Bạn có thể rút ngắn một bên chân thang nhom để thang có thể áp sát tường hơn. Bạn cũng có thể rút ngắn một bên chân thang để sử dụng thang trên địa hình hiểm trở hoặc trên các bậc thang một cách cực kỳ an toàn và vững chãi. Ngoài ra, bạn còn có thể mở chốt thang để sử dụng thang dưới dạng chữ I, lúc này thang có chiều cao gấp 4 lần ban đầu, giúp bạn chinh phục mọi độ cao, mọi địa hình.

Đặc biệt hơn, khi bạn cần làm nhiều thao tác ở cùng một độ cao nhưng khác vị trí, bạn rất ngại việc phải trèo lên trèo xuống và di chuyển thang đến vị trí cần làm. Bạn có thể biến NKB thành một giàn giáo cực kỳ chắc chắn bằng cách rút phần thang phụ phía trong ra, khóa chốt chắc chắn để được hai chiếc thang riêng rẽ, sau đó sử dụng một tấm gỗ hoặc nhôm cứng, chắc chắn bắc qua giữa hai chiếc thang làm thành một giàn giáo nhỏ để tiện cho việc di chuyển. Tiện ích này giúp bạn tiết kiệm thêm nhiều thời gian và công sức di chuyển, đặc biệt là trong các công việc như  sơn sửa nhà cửa, lau kính hoặc các bề mặt tường rộng…

Sử dụng thang nhôm Nikawa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ. Tất cả các sản phẩm của Nikawa đều đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn Châu Âu EN131, được kiểm định và cấp chứng nhận bởi “ Tổ chức Chứng nhận và Giám định sản phẩm quốc tế SGS”. Vừa qua báo Dantri.com.vn cũng đã đưa tin, bạn có thể tham khảo tại: Thang nhôm Nikawa xuất hiện trên báo dantri.com.vn

Bên cạnh ưu điểm về chất lượng và thiết kế sản phẩm, ưu điểm của thang nhôm gấp đa năng Nikawa còn có thêm dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, thời gian bảo hành của thang lên tới 24 tháng. Không chỉ có vậy, đối với các sản phẩm hết thời hạn bảo hành, khách hàng vẫn được bảo dưỡng hoặc sửa chữa miễn phí.

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Và với rất nhiều thương hiệu như PoongsanNikawaNikitaPalSalvoAdvindeqKenfonExtend&ClimbLittle GiantUnigawa
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng (máy hànthiết bị nâng đỡthiết bị cầm taymáy cưathiết bị dùng điệnthiết bị bảo quảnmáy khoanmáy cắtmáy tiệnmáy mài ) với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét