Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa lấy cảm hứng thiết kế từ đâu?

Cảm hứng thiết kế từ loạt phim “bom tấn” Transformer
Lấy cảm hứng từ thiết kế của những siêu robot trong loạt phim Transformer, những nhà thiết kế của Nikawa đã cho ra đời loại thang nhôm có khả năng thay đổi hình dạng và kích thước để phục vụ cho người sử dụng một cách linh hoạt nhất. Thang nhôm gấp Nikawa có thể mở ra dạng chữ A, thang có thể thay đổi chiều cao lên tới gấp 4 lần dạng thức ban đầu. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thang ở các bậc thang, hoặc ở những vị trí có chướng ngại vật, bạn có thể dùng thang ở dạng gấp chứ A, dạng duỗi thẳng, dạng chữ L và thậm chí là bạn có thể tách NKB thành hai chiếc thang hoàn toàn khác biệt và sử dụng như một giàn giáo. Tiêu chí của nhà sản xuất Nikawa chính là sự an toàn và linh hoạt, thiết kế của mẫu thang NKB đã đạt đến mức độ tối ưu nhất trong các dòng thang nhôm hiện nay. 
nikawaThang nhôm đa năng Nikawa

Hệ thống chốt khóa an toàn, chắc chắn
Hệ thống chốt thang được bố trí ở đầu khớp thang nhằm cố định vị trí sử dụng của thang, chống trượt và đổ thang khi bạn đang sử dụng. Hệ thống khóa an toàn giúp định vị và cố định chiều cao thang một cách chắc chắn nhất. Có chức năng như một giá đỡ các khớp thang khi thang đạt chiều cao cần thiết, hệ thống chốt khóa được bố trí ở các khớp thang mọt cách hợp lý và dễ dàng cho việc điều chỉnh.
nikawa
Thiết kế an toàn, chắc chắn

Thiết kế thông minh không kém phần thẩm mỹ
Bằng quan sát thông thường cũng có thể nhận ra sự khác biệt hoàn toàn về kiểu dáng thiết kế của thang nhôm gấp đa năng Nikawa so với các dòng thang khác. Toàn bộ thang được cấu thành từ chất liệu nhôm dày, liền khối vô cùng chắc chắn. Phần chân thang, chốt khóa được tính toán thiết kế sao cho đạt đến độ cân bằng chính xác nhất và khả năng chịu được trọng lực lớn nhất. Màu đen chủ đạo thể hiện sự chắc chắn, khỏe khoắn của NKB, đây cũng là màu sắc thể hiện sự đơn giản, trang nhã, mang tính thẩm mỹ cao.

Dễ dàng sử dụng
Một số người có thể cho rằng thang nhôm gấp NKB “kén” người dùng, đây là một nhận định đúng đắn, bởi bạn phải thành thạo trong các thao tác mở khóa, mở chốt và kéo trượt thang, di chuyển thang bạn mới có thể sử loại thang một cách an toàn nhất. Nhưng nhận định trên không hoàn toàn đúng vì chỉ cần bạn chú ý xem hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc nghe theo hướng dẫn của kỹ thuật viên là bạn hoàn toàn có thể sử dụng thang “dễ như ăn bánh”.
Thang nhôm gấp Nikawa Nhật Bản hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu không chỉ của các gia đình mà còn của nhiều chủ công trình cũng như người lao động. Nhờ chất lượng vượt trội và thiết kế vô cùng đặc biệt, thang nhôm gấp Nikawa trở thành sản phẩm nổi bật, tạo nên thương hiệu thang nhôm thông minh Nhật Bản Nikawa.

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
  • thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
  • thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
  • thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
  • máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)
  • thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện)
  • thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
  • máy khoanmáy cắtmáy tiệnmáy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
  • Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét