Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Những đối tượng nào không nên sử dụng thang?

1.Trẻ em dưới 10 tuổi


Trẻ em thường rất hiếu động, và không cẩn thận vì vậy việc các em sử dụng thang là rất nguy hiểm. Đặc biệt với các loại thang nhôm với thiết kế đẹp mắt, các em sẽ dễ dàng biến chúng thành một thứ đồ chơi nguy hiểm. Khi ở một độ cao nhất định, sự cố xảy ra sẽ gây nguy hại cho các em, việc trượt ngã có thể khiến các em bị thương, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Vì vậy, các bậc phụ huynh nên lưu ý tuyệt đối không để cho con em mình sử dụng thang với bất cứ mục đích gì (ngoại trừ các loại thang an toàn và dành riêng cho trẻ nhỏ). Bên cạnh đó các bậc phụ huynh cũng cần chú ý cất thang cẩn thận, với các loại thang nhôm, khi sử dụng xong, các bậc phụ huynh nên gấp gọn thang và cất kỹ.


trẻ em sử dụng thang

Việc cho trẻ quá nhỏ sử dụng thang là hết sức nguy hiểm (Ảnh: Internet)


2.Người già


Người già thường mắc một số hội chứng như run tay/ chân, mắt kém… những điều này dễ khiến cho việc sử dụng thang gặp khó khăn, thậm chí là rất nguy hiểm. Người già, người lớn tuổi càng không nên làm những việc nặng, những việc dễ gây nguy hiểm như sửa chữa đồ điện, sơn sửa nhà, sửa mái hiên nhà… Nếu gia đình bạn có người già, người lớn tuổi, người không còn khả năng lao động, bạn cần được chăm sóc và chia sẻ với họ, hãy giữ họ tránh xa những công việc nặng nhọc và những công việc ở trên cao để tránh gây nguy hiểm và ảnh hưởng đến sức khỏe.

3.Người có bệnh tim, sợ độ cao


Những người có bệnh tim, sợ độ cao cũng là những đối tượng nên hạn chế sử dụng thang. Ở những độ cao nhất định, họ dễ bị chóng mặt, choáng, thay đổi nhịp tim đây là những nguyên nhân gây nên nhiều nguy hiểm cho sức khỏe, những như dễ gây ra các sự cố trong quá trình làm việc. Những người mắc bệnh tim và sợ độ cao nên hạn chế công việc của mình ở một độ cao nhất định. Nếu sử dụng thang nhôm những đối tượng này nên sử dụng các loại thang ghế, thang nhôm gấp với 4 chân vững chắc để tránh cảm giác bấp bênh khi ở trên cao.

4.Người thiếu máu, huyết áp thấp, thường xuyên có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt

Những người thiếu máu, huyết áp thấp thường có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt không nên làm những công việc đòi hỏi độ cao và sự tập trung lâu dài như sơn sửa nhà, lau cửa sổ. Khi tập trung trong một khoảng thời gian dài rất dễ gây ra mệt mỏi, chóng mặt và dẫn đến tai nạn khi làm việc. Những người thiếu máu, huyết áp thấp cần phải rất chú ý và cẩn thận khi sử dụng thang, đặc biệt là không nên làm việc liên tục trong một thời gian quá dài mà nên chú ý nghỉ ngơi trong quá trình làm việc.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp các bạn tránh những tai nạn đáng tiếc khi sử dụng thang nhôm.

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng (máy hànthiết bị nâng đỡthiết bị cầm taymáy cưathiết bị dùng điệnthiết bị bảo quảnmáy khoanmáy cắtmáy tiệnmáy mài ) với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét