Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Phân biệt thang nhôm Nikawa thật và giả

1. Tem, nhãn thang nhôm Nikawa
Tất cả các sản phẩm của Nikawa được dán tem chính hãng và nhãn mác của nhà sản xuất. Trên tem và nhãn mác có đầy đủ logo, nguồn gốc xuất xứ, thông tin sản phẩm, cảnh báo nguy hiểm và hướng dẫn sử dụng. Bên cạnh đó, thang được đóng thùng có in logo và hình ảnh minh họa sản phẩm kèm theo thông số kỹ thuật của sản phẩm. Bên trong thùng, sản phẩm được bọc xốp cẩn thận.

Ngoài ra, tem chống hàng giả BCA được đưa ra. Bạn nên xem kỹ trên sản phẩm

thang nhôm nikawa

Ngược lại, hàng nhái thường không được dán tem chính hãng, không có logo hay nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm nhái thường không được đóng thùng và bảo quản cẩn thận, thùng đựng có thể là thùng giấy tự chế không có hình sản phẩm và logo Nikawa.

2. Phiếu bảo hành

Phiếu bảo thành sản phẩm thang nhôm Nikawa chính hãng được in logo và đầy đủ thông tin bảo hành, ngoài ra, phiếu còn ghi rõ tên nhà cung cấp, địa chỉ, thông tin về nguồn gốc của sản phẩm. Khách hàng đặc biệt không nên mua sản phẩm khi không có phiếu bảo hành, và chỉ nhận phiếu được in rõ ràng với đầy đủ thông tin nêu trên. Phiếu không được nhàu nát, in mờ hay bị rách để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.


phieu-bao-hanh-thang-nhom-nikawa-chinh-hang


3. Chất lượng thang nhôm

Khách hàng nên kiếm tra thang trước khi mua, hoặc ngay khi được giao hàng. Thang nhôm Nikawa được làm từ nhôm cao cấp nên có độ bền cao, không có hiện tượng móp méo, chất liệu nhôm dày và chắc chắn. Nếu thấy thang có hiện tượng móp méo hay rỉ sét thì khách hàng nên cân nhắc trả lại nhà cung cấp bởi bạn đã mua nhầm hàng giả. Ngoài ra, các khớp thang của Nikawa thường chắc chắn và ăn rơ với nhau do được thiết kế và sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản.

Khách hàng cũng cần kiểm tra thật kỹ những chi tiết nhỏ như đế chống trượt, đinh ốc, tay cầm và những phụ kiện đi kèm. Đế chống trượt của thang nhôm chính hãng Nikawa được làm từ nhựa ABS cao cấp nên có độ bám cao, vừa vặn với chân thang nên không bị tuột khỏi chân thang, đế không bị rách hay hư hỏng.

Để đảm bảo mua được thang chính hãng Nikawa mà không cần phải đắn đo nhiều, khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ bán hàng uy tín, những nhà cung cấp chính hãng với cam kết bảo hành và chế độ chăm sóc khách hàng tốt. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phân phối chính hãng để được tư vấn miễn phí về sản phẩm cũng như nhà cung cấp uy tín ở gần bạn nhất.

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Và với rất nhiều thương hiệu như PoongsanNikawaNikitaPalSalvoAdvindeqKenfonExtend&ClimbLittle GiantUnigawa
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
  • thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
  • thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
  • thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
  • máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)
  • thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện)
  • thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
  • máy khoanmáy cắtmáy tiệnmáy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
  • Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét