Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Phân biệt đặc điểm của từng loại thang

1.Thang nhôm chữ A
Thang nhôm chữ A là một tên gọi rất phổ biến của các loại thang có hình chữ A. Hiện nay có rất nhiều loại thang nhôm chữ A như thang rút, Thang gấp chữ A và thang xếp chữ A . Thang nhôm có hình dạng giống chữ A này nổi tiếng nhất là những hãng như : NikawaNikitaPalAdvindeqKenfon

Hình minh họa thang nhôm chữ A

2.Thang nhôm rút chữ A
Thang nhôm rút chữ A được nâng cấp từ thang nhôm phổ thông với ưu điểm gọn gàng hơn thang nhôm chữ A phổ thông nhằm tiện lợi hơn cho kho cất giữ của bạn, đồng thời cũng tiện lợi khi phải làm việc di chuyển nhiều với những kiểu dáng ứng dụng hơn.
Thang nhôm rút đôi chữ A là dòng thang rút chữ A đa năng nhất, tiện lợi nhất của thang nhôm chữ A, thang sử dụng được chữ A, Chữ I và hầu như ở tất cả địa hình.

THANG NHÔM RÚT CHỮ A
Hình minh họa thang nhôm rút chữ A phân phối bởi thietbithanhphat.vn

3.Thang nhôm rút
Ngày nay trên thị trường thang có rất nhiều loại thang có xuất xứ từ khắp mọi nơi trên thế giới. Trong đó nổi bật hơn cả đó chính là chiếc thang nhôm rút khác biệt hoàn toàn so với các loại thang khác. Thang nhôm rút có khả năng thu gọn lại và dễ dàng di chuyển hơn so với các loại thang khác như thang nhôm Poongsan, thang gấp Pal…

thang nhôm rútHình minh họa thang nhôm rút

4.Thang nhôm trượt
Thang nhôm Trượt là một loại thang nhôm có hai thanh trượt sát với nhau để nâng hoặc giảm độ cao của thang. Nhờ chất liệu có nhiều lợi thế hơn mà thang nhôm trượt cũng có nhiều ưu điểm hơn các loại thang truyền thống. Hiện nay, thang nhôm trượt chủ yếu được sử dụng nhiều ở các vùng ngoại thành, các cơ sở xây dựng, công ty, nhà máy...
Thang nhôm trượt là sự kết hợp tuyệt vời giữa sức mạnh và an toàn. Thang sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời cho nhiều mục đích từ việc treo một bức tranh trong phòng khách đến việc sơn lại ngôi nhà của bạn.

THANG NHÔM TRƯỢT

Hình minh họa thang nhôm trượt

 5.Thang nhôm ghế
Đa số các công việc sửa chữa hoặc xây dựng đểu cần đến thang, trong đó thang nhôm là vật dụng được lựa chọn đầu tiên vì công năng vượt trội. Bạn cần gì khi có ý định chọn mua thang nhôm ghế gia đình?
 
Thang nhôm ghế thường được sử dụng trong các công việc gia đình như:
  • Sơn tường
  • Treo tranh
  • Lắp bóng điện
  • Làm sạch trần nhà
  • Lau của kính
  • Lấy đồ trên cao
  • Trang trí phòng....

THANG NHÔM GHẾ
Thang nhôm ghế

5.Thang nhôm chữ M
Thang nhôm chữ M là thang nhôm được nối bằng khớp là một thang có tính di động cao, với 1 hoặc nhiều cặp khóa bản lề, cho phép người sử dụng có thể dùng như một chiếc thang thẳng đứng duy nhất hoặc gấp lại, mở rộng thành nhiều khúc khác nhau. Thang nhôm gấp khúc chữ M thường không có quy định về số lượng các khớp nối nên người mua có thể chọn lựa thoải mái tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

THANG NHÔM CHỮ M
Thang nhôm chữ M

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Và với rất nhiều thương hiệu như PoongsanNikawaNikitaPalSalvoAdvindeqKenfonExtend&ClimbLittle GiantUnigawa
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
  • thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
  • thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
  • thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
  • máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)
  • thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện)
  • thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
  • máy khoanmáy cắtmáy tiệnmáy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
  • Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét