Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

ƯU VIỆT CỦA DÒNG THANG NHÔM MANG THƯƠNG HIỆU NIKAWA

Nikawa là loại thang nhôm khá phổ biến hiện nay, chúng được thiết kế với mục đích đặc biệt, sử dụng cho các gia đình, các xí nghiệp, các đơn vị thi công… Với trọng lượng nhẹ, thang loại này giúp bạn dễ dàng mang vác di chuyển từ nơi này qua nơi khác. Không những thế, chúng có khả năng rất linh hoạt, việc hạ thang hay kéo thang lên cũng đều rất dễ dàng, khi sử dụng bạn sẽ không phải mất quá nhiều sức lực với chúng.

thang nhôm cao cấp nikawa


Một điểm mới nữa của dòng thang này đó là ngay cả những người già hay phụ nữ cũng đều có thể dễ dàng sử dụng được chúng bởi lẽ các sử dụng và vận hành khá nhẹ nhàng và đơn giản. Bạn sẽ không hề cảm thấy quá nặng nề khi sử dụng giống như những loại thang thông thường khác.

Không những được dùng trong thi công hay sửa chữa, đối với những không gian có phong cách thiết kế mới lạ, thì thang nhôm này còn được dùng để trang trí và thiết kế nội thất bởi chúng có màu sắc khá bắt mắt và cuốn hút con mắt nhìn của mọi người.

thang truot ba doan

Khác hoàn toàn với loại thang tre khá nặng và cồng kềnh trước đó, đồng thời tiềm ẩn hàng nghìn các nguy hiểm, Nikawa- thương hiệu thang với những ưu việt vượt trội chính là sự lựa chọn an toàn và phù hợp với mọi không gian. Đồng thời, với khả năng có thể rút gọn nhỏ tối đa, sẽ rất tiện lợi khi bạn muốn cất giữ và bảo quản chúng sau quá trình sử dụng.
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Và với rất nhiều thương hiệu như PoongsanNikawaNikitaPalSalvoAdvindeqKenfonExtend&ClimbLittle GiantUnigawa

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng (máy hànthiết bị nâng đỡthiết bị cầm taymáy cưathiết bị dùng điệnthiết bị bảo quảnmáy khoanmáy cắtmáy tiệnmáy mài ) với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét