Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Bạn biết gì về thang nhôm trượt Poongsan Hàn Quốc

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng chọn thang nhôm nhập khẩu ngày càng tăng đáng kể. Đáng nói nhất là thang nhôm nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…Trong đó đó, thương hiệu thang nhôm Poongsan đến từ Hàn Quốc chiếm thị phần nhiều hơn cả bởi tính an toàn, tiện dụng mà còn có giá cả phải chăng. Và khi nói đến thương hiệu này, không thể không nhắc đến dòng thang nhôm trượt đa năng, tiện ích và có chiều cao đạt mức tối đa so với mặt bằng chung của thang nhôm trượt. Trong bài viết này, chúng tôi xin gởi đến quý khách cách chọ mua thang nhôm trượt Poongsan phù hợp công việc nhất:
Khi mua thang nhôm cho gia đình, nếu chỉ là dự phòng, bạn nên chọn thang cao hơn nhu cầu khoảng 0,2 – 0,5m, không nên chọn thang quá cao. Bởi chọn thang dài hơn nhu cầu mà không có việc gì để sử dụng đến thì lại xảy ra sự lãng phí. Hơn nữa, thang dài hơn thì giá lại cao hơn và quan trọng là thang nặng hơn, di chuyển khó hơn. Các thao tác sử dụng thang cũng khó hơn khi ở trong không gian nhỏ.
Lưu ý: Nếu công việc bạn đang làm ở gần nguồn điện gây nguy hiềm thì không nên mua thang nhôm vì thang nhôm dẫn điện cực tốt, sẽ xảy ra tai nạn đáng tiếc, thay vào đó hãy chọn thang làm bằng sợi thủy tinh với 2 bên cạnh thang không dẫn điện.

THANG NHÔM TRƯỢT POONGSAN

Thao tác sử dụng thang nhôm trượt rút dây
Đầu tiên, bạn hãy đem thang ra khu vực cần làm việc. Với thang nhôm trượt loại nhỏ thì mọi thao tác sẽ cực nhanh và dễ dàng nhưng đa số thang nhôm trượt Poongsan có chiều cao từ 2 – 4m nên bạn cần tuân thủ đúng các bước sau.
Bước 1:   Đặt thang nằm trên nền phẳng, chân thang tựa vào chân tường và từ từ rút thang ra đến một chiều dài nhất định mà không gian cho phép. Thang rút nào cũng có nút cố định thang, bạn rút thang ra đến chiều dài thích hợp rồi khóa lại. 
Bước 2: Sau đó hãy từ từ nâng thang lên.. Chú ý vừa nâng thang vừa di chuyển bàn tay của bạn thật vững để thang không bị rung.
Bước 3: Tiếp tục đẩy lên đến khi thang tựa hẳn vào tường theo phương thẳng đứng. Nếu bạn không giữ được thang có thể nhờ thêm người giữ phụ nhé. Khi đầu thang chạm vào tường, bạn xê dịch phía chân thang ra 1 chút để tạo thế chắc chắn cho thang. 
Bước 4: Lắp đặt chân phụ thang để thang vững hơn và an toàn hơn. Nếu sức khỏe tốt và đã chuẩn bị mọi thứ đầy đủ, bạn có thể leo lên thang để làm việc. 
Trên đây là những bước sử dụng thang nhôm trượt rút dây Poongsan. Các bước này chắc chắn có kèm theo trong hướng dẫn sử dụng khi bạn mua thang. Vì vậy, bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi làm việc nhé.
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Và với rất nhiều thương hiệu như PoongsanNikawaNikitaPalSalvoAdvindeqKenfonExtend&ClimbLittle GiantUnigawa
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét