Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Bảo quản thang chữ M sao cho đúng?

Thang nhôm gấp khúc chữ M (hay còn gọi là thang khớp nối) thường được sử dụng trong những công việc đòi hỏi chiều cao mà nhiều người cùng làm một lúc. Ngoài ra, khi muốn lựa chọn 1 chiếc thang có thể thiết kế thành chữ A,U,M,I… tiện lợi cho công việc, sự lựa chọn duy nhất vẫn là thang nhôm chữ M
HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN THANG CHỮ M
Kiểm tra toàn diện phải được thực hiện ngay khi bạn chọn mua:
+ Khi thang nhôm chữ M tiếp xúc với nhiệt độ quá cao, như trong trường hợp hỏa hoạn, có thể sẽ làm giảm sức mạnh. Tương tự như vậy, thang tiếp xúc với các chất ăn mòn như axit hoặc kiềm vật liệu có thể bị ăn mòn hóa học và giảm dần tuổi thọ. Tuyệt đối không để thang tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt, lửa, hóa chất độc hại. Loại bỏ những thang không còn nhận thấy an toàn hoặc đã quá cũ.
+ Trong trường hợp một chiếc thang nhôm cũ được bỏ đi, bạn nên tháo nó ra thành những chi tiết nhỏ hơn để không thể sử dụng được nữa, vì nếu người không biết sử dụng sẽ gây nguy hiểm.
+ Kệ để thang nhôm khi không sử dụng nên có đủ điểm hỗ trợ để tránh dẫn đến tình trạng cong vênh thang. Các vật liệu khác không được đặt trên các bậc thang trong khi đang cất giữ thang.
THANG CHỮ M
+ Thang bị hỏng hoặc bị uốn cong, bị thiếu hoặc mòn một số bộ phận phải được đưa ra sửa chữa hoặc bảo hành. Tốt nhất sau mỗi lần sử dụng nên kiểm tra các bộ phận của thang, nếu phát hiện điểm lạ nào phải lập tức khắc phục tránh quên.
+ Làm sạch bậc thang và lau bề mặt nếu nó còn dính dầu, mỡ hoặc vật liệu trơn sau khi làm việc.
+ Chú ý kiểm tra thường xuyên bu lông, đinh tán, kết nối đường sắt bước đến bên, và tình trạng của chân chống trượt (giày an toàn) 
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Và với rất nhiều thương hiệu như PoongsanNikawaNikitaPalSalvoAdvindeqKenfonExtend&ClimbLittle GiantUnigawa
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét