Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Ưu điểm thang nhôm cách điện

Ngành điện lực là một ngành công nghiệp vô cùng phức tạp và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm: những người này thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường gần nguồn điện, họ thường phải làm việc ở những vị trí trên cao, tại những cột điện, trạm điện cao thế, nếu có xảy ra tai nạn thì chất thương không hề nhỏ, thứ nhất là độ cao, thứ 2 là nguồn điện cao thế. Vì vậy, đối với họ, những chiếc thang nhôm cách điện chính là trợ lý đắc lực không thể thiếu đối với họ.

THANG NHÔM CÁCH ĐIỆN

Do công việc phải di chuyển thường xuyên, những người thợ điện phải luôn chọn cho mình 1 chiếc thang nhôm với chất liệu nhẹ để tiện việc mang theo bên mình. Thang nhôm là lựa chọn số 1. Nhưng điều đáng buồn là thang hôm lại dẫn điện rất tốt, vô cùng nguy hiểm khi sử dụng. Thang được làm từ chất liệu sợi thủy tinh tuy cách điện hoàn toàn, một số loại thang nhôm cao cấp có thể thu gọn, nhưng xét về khối lượng vẫn rất nặng nề, chưa kể đến việc thang được làm từ chất liệu sợi thủy tinh rất dễ bị móp méo khi phải chịu áp lực lớn.
Giải pháp mới ra đời mang tên thang nhôm cách điện đã gạt bỏ hoàn toàn mọi vấn đề trên. Thang nhôm cách điện được làm từ chất liệu nhôm rất nhẹ kết hợp với sợi thủy tinh để đảm bảo:
+ Độ bền
+ Trọng lượng nhẹ
+ Không cồng kềnh
+ Cách điện cực kì hiệu quả
Loại thang nhôm cách điện này trở thành giải pháp tối ưu không chỉ với ngành điện lực mà còn trong nhiều ngành nghề khác như: viễn thông, công nghiệp xây dựng, kỹ thuật – lắp đặt, công nghiệp khai thác…
Thang cách điện có giá thành cao gấp đôi, gấp ba các loại thang thông thường. Tuy nhiên làm sao để chọn mua được 1 chiếc thang cách điện chính hãng tránh tiền mất tật mang? 
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét