Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Tại sao mẫu thang rút Nikita AI 56 luôn đắt hàng?

Thang nhôm Nikita là thương hiệu thang nhôm đến từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EN131, được giám định bởi Tổ chức Chứng nhận và Giám định sản phẩm quốc tế SGS. Ra mắt thị trường Việt Nam trong những năm gần đây, nhưng thang nhôm Nikita đã trở thành một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích và có mặt trong Hội chợ Hàng tiêu dùng Việt Nam năm 2013, 2014, 2015.

Thang nhôm rút chữ A Nikita 56AI

Thương hiệu  Nikita
  Mã sản phẩm  AI56
  Công nghệ sản xuất  Mỹ
  Sản xuất tại  Trung Quốc
  Chiều cao chữ A  2,8 m
  Chiều cao chữ I  2,80 m
  Kích thước  100 × 50 × 10 cm (Dài × rộng × dày)
  Trọng lượng  21.5 kg
  Tải trọng  150 kg
  Chất liệu  Hợp kim nhôm
  Bảo hành  12 tháng
Sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại, chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Khác với những chiếc thang theo kiểu truyền thống hiện có trên thị trường, thang nhôm rút Nikita AI56 có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ, Thang nhôm sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công trường hay những không gian nhỏ.
Thang nhôm rút Nikita AI56 có thể dễ dàng chuyển đổi thành cấu hình thang chữ A, thang chữ I cũng như thu gọn hoặc kéo dài phù hợp với nhiều công trình và mục đích sử dụng khác nhau. Đặc biệt chân thang nhôm Salvo được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bề mặt thang nhôm được bảo vệ bởi lớp chống gỉ luôn sáng trắng bóng. Thang nhôm là sản phẩm không tốn diện tích nhà, dễ dàng đặt trong xe ô tô hoặc vận chuyển bằng xe máy.
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét