Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Vì sao nên mua thang nhôm thay vì thang gỗ, thang sợi thủy tinh?

Chiếc thang từ lâu đã gắn bó với cuộc sống của các gia đình và giúp ích rất nhiều cho mọi công việc đòi hỏi tiếp cận độ cao. Từ thang tre, thang gỗ, thang sắt, thang nhôm, thang sợi thủy tinh… trải qua từng thời kỳ mà chất liệu thang cũng được thay đổi để phù hợp hơn với yêu cầu khách hàng. Và ngày càng có nhiều loại thang phù hợp với nhu cầu công việc.
Mỗi loại vật liệu khác nhau đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Trong bài viết này, thietbithanhphat.vn sẽ có 1 bài giới thiệu chi tiết những lý do mà bạn nên mua 1 chiếc thang nhôm thay vì thang gỗ hay thang sợi thủy tinh.
Các ưu điểm của thang nhôm:
Khi làm việc trong ngành công nghiệp xây dựng bạn có thể nhận thấy tính năng này cực kỳ hữu ích để di chuyển xung quanh các địa điểm khác nhau, bao gồm cả trên lầu hoặc những khoảng cách dài. Đây là cần những chiếc thang có trọng lượng nhẹ và tải trọng cao. Thang sợi thủy tinh và thang gỗ có thiết kế cồng kềnh và trọng lượng nặng nên sẽ rất vất vả cho người dùng trong quá trình mang vác hay di chuyển – ngay cả khi chỉ trong khoảng thời gian ngắn.
Thang được thiết kế từ nhôm không cần phải bảo trì, chỉ cần bạn lau sạc và kiểm tra trước mỗi lần sử dụng bởi tất cả các thang nên được kiểm tra thường xuyên vì lý do an toàn. Tuy nhiên những chiếc thang gỗ cần phải được đánh vecni định kỳ để duy trì thời gian sử dụng
Trong tất cả các vật liệu khác nhau để làm thang, nhôm là vật liệu có giá thành thấp nhất. Do đó giá thành cuối cùng sẽ giảm, mang lại hiệu quả kinh tế cho người tiêu dùng. 

THANG NHÔM

Thang nhôm có sức chịu đựng bền bỉ dưới mọi thời tiết. Nó sẽ không bị rỉ khi tiếp xúc với hơi ẩm hoặc ở trong môi trường ẩm ướt. Cũng không bị mục, rửa khi để dưới mưa nắng trong thời gian dài như thang gỗ. 
Thử tưởng tượng bạn đi cứu hỏa cho nhà người khác mà chiếc thang duy nhất bạn có trong tay lại là thang gỗ, không khéo bạn không giúp gì được mà còn hại mình. Do đó, thang nhôm là vật dụng quan trọng và được dùng phổ biến trong nghành cứu hỏa trên toàn thế giới. Nó chịu lửa tốt hơn nhiều so với các loại thang khác và có thể duy trì một thời gian khá lâu trong lửa. 
Tiếp theo là độ bền thang. Được sản xuất từ ​​hợp kim trọng lượng nhẹ – thang nhôm có độ bền rất cao và gần như không có bất cứ nhược điểm nào. Thang sợi thủy tinh sẽ nứt sau một thời gian sử dụng và thang gỗ có thể bị mối mọt hoặc nấm mốc.. gây mất an toàn cho bất cứ ai sử dụng chúng.
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét