Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Sử dụng và bảo quản thang nhôm chữ A ra sao?

Thang nhôm chữ A là 1 trong những loại thang cơ bản nhất trong các dòng thang nhôm. Thang nhôm chữ A không những dễ sử dụng mà còn có độ an toàn cao. 
Thông thường, thang nhôm chữ A có 3 kích thước từ 3 ft đến 20 ft dài dọc theo đường sắt bên. Thang nhôm ngắn hơn 3 ft được gọi là thang nhôm bước hoặc thang nhôm ghế

Sử dụng thang nhôm chữ A như thế nào?
 
Một chiếc thang nhôm chữ A cần được sử dụng trên mặt phẳng đồng đều, bề mặt không gập ghềnh và không bị lún. Nếu điều kiện nơi làm việc của bạn không đáp ứng được yêu cầu đầu tiên này thì bạn không nên chọn mua thang nhôm chữ A cho công việc của mình. Thay vào đó bạn nên chọn mua thang nhôm rút hoặc thang nhôm trượt, những loại thang này có thể sử dụng tốt trên bề mặt không bằng phẳng.
 
Tuyệt đối không sử dụng thang nhôm chữ A khi chốt an toàn không thể khóa.
 
Chỉ sử dụng thang nhôm chữ A khi thang còn đầy đủ các bộ phận, nhất là bộ phận chân đế thang. Chất liệu chân đế thang thường được làm bằng cao su chống trượt, nếu miếng cao su này bị mòn quá hoặc bị rơi ra thì bạn nên thay ngay trước khi sử dụng lần sau.
 
THANG NHÔM CHỮ A
 
 
Để hạn chế tình trạng tai nạn thang và đảm bảo an toàn, người sử dụng chỉ nên làm việc ở vị trí gần giữa các bậc thang. Các bậc thang nên để gần vị trí bạn làm việc để không phải với khi đứng trên thang. 
 
Nên sử dụng đúng với tải trọng của thang chữ A
 
LƯU Ý:
Nên kiểm tra cẩn thận 1 chiếc thang mới trước khi mua nó, nếu có điểu gì bất thường về chiếc thang, nên yêu cầu đổi ngay chiếc mới. Và điều quan trọng là phải yêu cầu giấy bảo hành ở nơi bán thang.
 
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét