Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Mua máy hàn que thương hiệu nào tốt?

Bạn đang có ý định mua máy hàn que nhưng chưa tìm được thương hiệu nào ưng ý. Hãy đọc qua bài viết của chúng tôi để có thể chọn lựa 1 chiếc mày hàn que phù hợp mục đích và túi tiền nhé
MÁY HÀN QUE HỒNG KÝ
+ Dễ dàng vận hành hướng dẫn chi tiết kèm theo máy.
+ Nếu máy có trục trặc gì cũng dễ dàng sửa chữa hơn do Hồng Ký là đơn vị sản xuất máy hàn que trong nước.
+ Sử dụng được với nhiều loại chất liệu khác nhau: hàn sắt, inox, hàn cửa, hàn công nghiệp… cho ra mối hàn đẹp. Do đó, khi mua 1 máy hàn que, ta có thể sử dụng vào được rất nhiều mục đích khác nhau, tăng hiệu quả kinh tế.
+ Hệ thống dẫn nhiệt tốt, mồi lửa cực nhạy bén giúp hàn nhanh chóng cho năng suất cao.
+ Máy hàn que Hồng Ký có khả năng hoạt động khi điện thế yếu (khoảng 190V) và sẽ tự động ngắt mạch khi bị quá tải, bảo vệ các chi tiết bên trong máy. Đặc biệt bạn có thể sử dụng máy hàn que Hồng Ký khi dùng chung với máy phát điện. 
+ Khác với các dòng máy hàn khác, máy hàn que Hồng Ký có trang bị màn hình kỹ thuật số chỉ rõ các số liệu, giúp quá trình làm việc chính xác hơn, nhanh hơn khi chọn cường độ.

MÁY HÀN QUE HỒNG KÝ

+ Theo sự so sánh của các thợ hàn lâu năm, máy hàn que Hồng Ký có thể hoạt động bền bỉ hơn 25% so với các loại máy hàn thông thường khác. Sự chênh lệch về độ bền này cho thấy ta có thể tiết kiệm được 1 khoản kha khá khi sử dụng máy hàn que Hồng Ký đấy nhé. 
+ Khi máy hàn gặp trường hợp quá nhiệt, quá tải, nguồn điện chập chờn không ổn định, máy hàn que sẽ tự động điều chỉnh giúp bảo vệ máy, tăng tuổi thọ cho máy.
+ Ngoài ưu điểm được thiết kế theo công nghệ tiết kiệm điện năng mới nhất giúp tiết kiệm điện lên đến 50%, giảm chi phí gia công cho thợ, đồng thời được thiết kế êm ái không bị ồn ào như các sản phẩm khác.
+ Tất cả các dòng máy hàn que Hồng Ký đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO về an toàn điện cho người sử dụng với cam kết đem lại hiệu suất làm việc cao. 
MÁY HÀN QUE JASIC:
🌟 Hồ quang ổn định, khả năng chống dính cao, giúp bạn có thể hàn những loại que khó hàn
🌟 Máy hàn máy hàn que thương hiệu JASIC có chế độ hoạt động ổn định, và tự động bù áp khi điện áp vào biến đổi.
🌟 Tất cả các dòng máy hàn Jasic được thiết kế với công nghệ Inverter IGBT tối tân, giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ, từ đó thu hẹp kinh phí, tăng lợi nhuận cho sản phẩm của bạn.
🌟 Máy hàn Jasic với kích thước nhỏ gọn chắc chắn nhưng cho hiệu suất cao, mang lại hiệu quả kinh tế cho người sử dụng.
🌟 Bảo hành 18 tháng Toàn quốc 

MÁY HÀN QUE JASIC

🌟 Thiết kế vỏ nhựa chống nước, chống tích điện, chống ăn mòn.
🌟 Máy hàn Jasic có dòng ra ổn định, sử dụng năng lượng hiệu quả, không ồn, công suất lớn có thể dùng đục lỗ khoét rãnh cũng như hàn hồ quang.
🌟Thích nghi tốt với dòng điện không ổn định
🌟 Công nghệ mới giúp tự động bảo vệ khi quá tải, quá nhiệt.
🌟 Luôn có hướng dẫn chi tiết dễ hiểu đi theo máy giúp dễ dàng cài đặt và vận hành.
🌟 Được sử dụng rất phổ biến tại xưởng và đi công trình cơ khí dân dụng, thích hợp hàn thép carbon thấp, thép không gỉ, inox, đồng, titan.
Thietbithanhphat.vn chuyên cung cấp máy hàn que thương hiệu JASIC và máy hàn que Hồng Ký nhập khẩu với chế độ bảo hành vàng chính hãng, giao hàng nhanh nội thành HCM với giá tốt nhất thị trường. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hài lòng với sự phục vụ tận tình bởi những dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.
Khi có nhu cầu về máy hàn que, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét