Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Các thương hiệu thang nhôm chất lượng

Cùng thietbithanhphat.vn điểm qua những thương hiệu thang nhôm chất lượng nhé
Thang nhôm Nikawa
Nikawa là thương hiệu thang nhôm đến từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EN131, được giám định bởi Tổ Chức Chứng Nhận và Giám Định sản phẩm Quốc tế SGS. Ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2012, cho đến nay thang nhôm Nikawa đã trở thành một trong những sản phẩm được người tiêu dùng liệt kê vào danh sách tham khảo trước khi quyết định mua 1 chiếc thang nhôm phục vụ cho nhu cầu công việc.

THANG NHÔM NIKAWA
 
Không chỉ có được chất lượng vô cùng tốt mà còn có giá thành rất phải chăng.
Thang nhôm Nikawa có rất nhiều chức năng như làm thang rút gọn với chiều dài khi rút chỉ còn 0,7-0,8m, chức năng để chữ A chắc chắc kèm theo nhiều chế độ như khóa tự động,rút thẳng dài chữ I …Đây là một sản phẩm rất phù hợp cho các gia đình và công ty vừa và nhỏ.
 
Thang Nhôm Xtend&Climb
Thương hiệu thang nhôm Xtend+Climb® được xây dựng bởi Core Distribution, Inc vào năm 2001. Tập đoàn Core Distribution, Inc là nhà thiết kế sản phẩm, nhà sản xuất và nhà phân phối toàn cầu chuyên môn hóa trong việc đưa sản phẩm cấp bằng sáng chế chất lượng cao đến tay người tiêu dùng trên toàn thế giới.
 
 
THANG XTEND&CLIMB


Trên thị trường Thang Nhôm Xtend+Climb® nổi bật với dòng thang nhôm rút gọn, đây được xem là loại thang đẳng cấp nhất đặc điểm là đai giữa các bậc rút được làm bằng nhôm nên độ chắc chắn sẽ nhân đôi so với các loại thang thông thường khác.(Xem thêm các loại thang nhôm rút giá rẻ)
 
Thang nhôm rút Xtend & Climb  là chiếc thang tuyệt vời khi sử dụng cho những khu vực khó tiếp cận, có thể vận chuyển dễ dàng bằng tay giữa các khu vực thi công. Thang được thu lại nhỏ gọn và cất trữ dễ dàng ở bất cứ đâu.
 
Thang nhôm Poongsan  
 
Thang nhôm Poongsan Hàn quốc có chốt khóa thông minh, tự động bung ra khi mở thang đến gỗ định sẵn hoặc duỗi thang ra, giữ thang chắc chắn trong quá trình sử dụng. 
 
Thang nhôm poongsan Hàn quốc có trọng lượng nhẹ nhàng, chắc chắn và an toàn, chất liệu 100% nhôm cao cấp. Dạng chữ "A" và chữ "I" dựng đứng đều tăng lên hạ xuống 1~6 bậc, sử dụng được trong mọi trường hợp. Xếp lại rất thuận tiện cho việc đi làm xa. Đặc biệt Thang nhôm poongsan Hàn quốc này còn sử dụng được ở cầu thang, hay dốc có độ nghiêng. Không trơn trượt, đế lượn sóng và đặc biệt làm bằng cao su cao cấp.
 
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét