Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Ưu điểm tuyệt vời của thang nhôm rút gọn đa năng

Đã từ lâu, dòng thang nhôm rút (rút đơn, rút đôi chữ A) là dòng thang luôn được sự ưa chuộng từ mọi ngành nghề: văn phòng, nội trợ, Internet… không chỉ vì tính tiện lợi vô cùng mà còn vì giá cả rất phải chăng. Chính vì sự hút hàng đó, các nhà sản xuất thang nhôm đã nghiên cứu và chế tạo thêm thang nhôm rút đa năng giúp bạn hoàn thành nhiều công việc khác nhau như: cắt tỉa cây, sơn tường, sửa mái...hay có thể sử dụng tại các công trình.  

THANG NHÔM RÚT

Ưu đim ca thang nhôm rút đa năng 
Thang nhôm rút đa năng có trang bị đế lót cao su làm tăng tính ma sát, chống trơn trượt giúp bảo vệ sự an toàn của bạn khi phải làm việc ở những nơi có độ trơn của bề mặt tiếp xúc.
+ Với khả năng gấp rút gọn gàng lại chưa đến 1 mét giúp bạn không phải đau đầu khi tìm chỗ cất thang cũng như rất tiện lợi khi vận chuyển bằng xe máy đến nơi làm việc.
+ Cũng như tất cả các loại thang, thang nhôm rút được chế tác từ chất liệu nhôm cao cấp không thể gỉ sét, chúng có độ bền cao so với thang gỗ, và điểm cộng cho trọng lượng nhẹ so với thang sợi thủy tinh. Điều này khiến việc bảo quản dễ dàng hơn đối với những lúc điều kiện thời tiết mưa gió.
+ Thang nhôm rút có chiều dài khá lý tưởng để bạn có thể làm việc ở những độ cao lớn mà những loại thang khác (như thang trượt, thang ghế...)không làm được.
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét