Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Vì sao bạn nên chọn mua thang nhôm rút gọn Advindeq từ Đài Loan

Với trọng lượng nhẹ và tính linh hoạt khi sử dụng cũng như sự bền bỉ qua thời gian, thang nhôm rút đang được sử dụng phổ biến tại gia đình, xí nghiệp, cơ quan phục vụ cho các công việc cần chiều cao. 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thang nhôm với chủng loại và xuất xứ khác nhau như: NikawaPoongsan, Tungsing,NikitaAdvindeq. Nhưng thương hiệu Advindeq từ Đài Loan luôn là mặt hàng hot của công ty chúng tôi. Dưới đây là lí do bạn nên sử dụng thang nhôm rút gọn Đài Loan giúp bạn tự tin hơn trong việc lựa chọn thương hiệu thang cho mình.
 
Những ưu điểm của thang nhôm rút gọn Đài Loan Advindeq
 
Thang nhôm Advindeq đã khẳng định tên tuổi của mình bằng rất nhiều thiết kế thang hiện đại, đa dạng trong kiểu dáng với độ bền cao và tiện dụng.
 
Ưu điểm nổi bật nhất của dòng thang này chính là những khác biệt rõ nét so với các loại thang khác đang bán trôi nổi ngoài thị trường. Thang nhôm thương hiệu Advindeq có trọng lượng nhẹ nhàng, chắc chắn và an toàn, thang sử dụng chất liệu 100% nhôm cao cấp.
 
Thang nhôm cao cấp Đài Loan Advindeq có tính cơ động cao nên người sử dụng có thể dễ dàng xếp gọn khi cất giữ và di chuyển cho việc đi làm xa.   
 
THANG NHÔM ADVINDEQ
 
Thang nhôm Advindeq có nhiều kiểu dáng như thang ghế, thang rút gọn đơn, thang chữ A, thang gấp đa năng có thể sử dụng được trong mọi trường hợp. Xếp lại rất thuận tiện cho việc đi làm xa. Thang Advindeq đạt các tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu EN131, EN14183, CE…
 
Các thanh ray & khung được chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp và có độ an toàn cao bậc thang được thiết kế rãnh chống trượt, đảm bảo an toàn khi leo và chắc chắn cho người sử dụng.
 
Lí do bạn nên sử dụng thang nhôm rút gọn Đài Loan
 
Thang nhôm Đài Loan gấp đa năng khớp nối chắc chắn, an toàn là dòng thang có tính di động cao, với 1 hoặc nhiều cặp khóa bản lề, cho phép người sử dụng có thể dùng như một chiếc thang thẳng đứng duy nhất thành hình chữ I, hoặc gấp lại, mở rộng thành nhiều khúc khác nhau nên người sử dụng có thể chọn lựa thoải mái tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.
 
Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên tiết kiệm không gian lưu trữ và dễ dàng mang theo khi di chuyển địa điểm công việc.
 
Thang nhôm Advindeq có thiết kế chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bậc thang cấu tạo bằng 100% nhôm siêu bền, chống trơn trượt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi làm việc trên cao với thang Advindeq. Tạo cho người dùng sự cân bằng, thoải mái khi phải làm việc trên thang trong một thời gian dài.
 
Trên đây là các lí do bạn nên sử dụng thang nhôm rút gọn Đài Loan. Với bề dày thương hiệu lâu đời cũng như chất lượng được khẳng định nơi khách hàng, chắc chắn sản phẩm này sẽ làm bạn hài lòng.
 
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét