Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Sử dụng thang nhôm sao cho an toàn?

Thang nhôm là một vật dụng rất hữu ích khi bạn cần làm việc ở trên cao. Tuy nhiên khi làm việc ở trên cao thì lại có những nguy hiểm nhất định. Hãy đọc qua bài viết này để hiểu rõ hơn cách sử dụng thang nhôm sao cho an toàn?

THANG NHÔM GIÁ RẺ

+ Không để thang trực tiếp lên cỏ nhất là cỏ ướt, nền đất yếu, ẩm ướt không chắc chắn, hay chỗ bùn lầy, gồ ghề, không bằng phẳng.
+ Khi phải làm việc ở những vị trí cao cần phải có thiết bị hỗ trợ, dây đai an toàn và quan trọng nhất vẫn là chọn 1 chiếc thang nhôm an toàn.
+ Không được đứng trên bậc trên cùng của thang nhôm nhất là thang nhôm chữ A
+ Phải sử dụng đúng tải trọng của thang theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Có 1 số bạn rất vô tâm trong vấn đề này dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Nếu bạn là người nặng cân + phải mang theo túi đồ dùng nặng khi làm việc trên thang, hãy mua thang với tải trọng phù hợp. Nếu công việc cần 2 người sử dụng thang, hãy mua chiếc thang dành cho 2 người để đảm bảo an toàn tuyệt đối.
+ Trước khi sử dụng thang bạn cần quan sát các ổ khoá của  thang nhôm rút đặc biệt là thang nhôm gấp phải được chốt đảm bảo, đúng vị trí.
+ Chân thang nhôm phải có cao su chống trượt, điểm kê thang phía trên và dưới phải được kê chắc chắn để tránh bị trượt khi leo lên thang gây nguy hiểm.
+ Không sử dụng thang gần điện cao thế, đường dây điện trần. Nếu bạn buộc phải làm việc trong môi trường có điện dễ gây nguy hiểm, hãy mua 1 chiếc thang nhôm cách điện.
Trên đây là các lưu ý giúp sử dụng thang nhôm an toàn có lẽ sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tiêu dùng. Với bất cứ sản phẩm nào, sự an toàn luôn là yếu tố hàng đầu bạn cần quan tâm để bảo vệ cho sức khỏe cũng như tính mạng bản thân. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị với sản phẩm.
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Và với rất nhiều thương hiệu như PoongsanNikawaNikitaPalSalvoAdvindeqKenfonExtend&ClimbLittle GiantUnigawa
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét