Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Hướng dẫn cách làm sạch thang nhôm hiệu quả

Bạn nên quan tâm đến vật liệu làm nên thang để chọn cách làm sạch thang cho phù hợp. Hiện nay thang có các loại chất liệu khác nhau như thang nhôm, thang gỗ, thang sợi thủy tinh…Trong bài này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm sạch thang nhôm. 
Với thang nhôm thông thường, bạn có thể dùng nước sạch hoặc chất tẩy rửa để vệ sinh thang nhưng thang nhôm ghế có kết hợp chất liệu gỗ thì bạn nên chú ý nên lau kỹ, hạn chế dùng nước và chất tẩy rửa mạnh. Ngoài ra, phần gỗ lâu ngày nên đánh vẹc ni lại để làm mới thang.

LÀM VỆ SINH THANG NHÔM

Nếu thang gia đình nhà bạn bị bụi bẩn, dầu mỡ, sơn, vôi…bám quá nhiều, việc làm sạch thang bằng nước sạch là chưa đủ vì dầu, mỡ bám rất dai và cần hóa chất tẩy rửa để làm sạch nhưng lưu ý là chỉ nên dùng hóa chất tẩy rửa nhẹ thôi nhé. Cách làm sạch thang như sau: Dùng một miến bọt biển và ngâm vào trong dung dịch tẩy rửa pha sẵn theo tỉ lệ nhất định (xem trên hướng dẫn sử dụng), sau đó vắt miếng bọt biển và sử dụng nó để chà nhẹ toàn bộ thang. Nếu trên thang có những khu vực bám bẩn hơn, bạn sẽ cần phải chà mạnh hơn một chút.
Nếu bạn luôn vệ sinh thang theo định kỳ và thang không quá bẩn, hãy sử dụng nước sạch hoặc nước máy thay vì hóa chất tẩy rửa, nước sạch kết hợp với vòi phun nước mạnh sẽ giúp thang của bạn sạch nhanh chóng mà không mất nhiều công sức.
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét