Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

An toàn với dụng cụ cầm tay

Hầu hết các gia đình hiện đại ngày nay ưa sử dụng các dụng cụ cầm tay như những vật dụng tiện ích trong nhà. Thế nhưng, sử dụng thế nào cho an toàn thì ít ai biết đến…

Công việc nào - dụng cụ đó
Biết công dụng của từng dụng cụ và chọn dụng cụ thích hợp cho công việc bạn cần làm có thể giúp bạn tránh bị thương hay hư hại tới nguyên vật liệu. Ví dụ như khi muốn làm vườn, bạn nên sử dụng công cụ cắt - cưa - làm vườn, hay khi muốn vặn ốc, bạn có thể chọn cờ lê, mỏ lết phù hợp. Vì vậy, luôn đọc kỹ hướng dẫn sử dụng được cung cấp kèm theo trang thiết bị và làm quen với các biện pháp phòng ngừa, là điều cần thiết đấy.


ss
 
Chú ý với những dụng cụ điện cầm tay
Khi làm việc với thiết bị có điện áp nguồn dưới 36 vôn ở bên trong các kết cấu bằng kim loại (thùng, bể, lò, ống...), bạn phải sử dụng găng tay và thảm cách điện. Đồng thời, bạn nên kiểm tra độ ẩm của động cơ điện. Ví dụ, trước khi sử dụng động cơ điện Asaki, nếu độ ẩm cách điện vượt mức cho phép thì phải sấy khô động cơ cho hết ẩm (thông thường từ 5MW trở lên) thì mới được phép cho hoạt động. 
 
ss
Motor Asaki - điện 1 pha khởi động bằng tụ (100% dây đồng)

Lắp đúng lưỡi gia công
Khi sử dụng các dụng cụ khoan cắt, bạn cần chú ý lựa chọn và lắp đúng chủng loại, đường kính đĩa cắt, đĩa mài, lưỡi cưa, mũi khoan… cho thiết bị. Và tuyệt đối không nhấn, đè máy khi gia công. Việc này làm cho lưỡi gia công bị hư và máy bị quá tải, ảnh hưởng đến tuổi thọ, và có thể gây những thương tổn ngoài ý muốn cho bạn. Hãy để cho lưỡi cắt hoạt động ở tốc độ cho phép của máy.
ss
Bền chắc và an toàn là tiêu chí hàng đầu của Asaki.
 
Giữ dụng cụ luôn sạch sẽ
Bụi và bụi bẩn có thể làm cho dụng cụ bị hư tổn nếu không được kiểm tra theo thời gian, dù cho đó là dụng cụ cầm tay Asaki có chất lượng và độ bền cao. Vì vậy, bạn nên lau sạch với một miếng giẻ sau khi hoàn thành tất cả các công việc và sau đó cất giữ chúng. Làm sạch định kỳ bằng cách sử dụng một miếng vải ẩm. Tiếp cận tất cả các vị trí cổng xả và những vùng khó tiếp cận khác với gạc bông tẩm hoặc các công cụ nhỏ khác.

Cất giữ đúng cách
Giữ các dụng cụ cầm tay trong các hộp đựng đồ nghề, hoặc cất chúng trong ngăn kéo hoặc tủ lưu trữ dụng cụ. Điều này không chỉ bảo vệ dụng cụ mà còn giúp bạn sắp xếp dụng cụ sao cho dễ tìm thấy khi cần, và tránh trường hợp dụng cụ bị sử dụng trái phép bởi những người không đủ khả năng. Ngoài ra, đừng quên giữ lại các tài liệu hướng dẫn sử dụng cho tất cả các dụng cụ của bạn, bởi tài liệu này được cung cấp bởi nhà sản xuất để giúp bạn có thể vận hành an toàn và thành thạo dụng cụ của bạn.


ss

Asaki Japan Standard


Kiểm tra dụng cụ thường xuyên
Kiểm tra định kỳ các dụng cụ để xem có dấu hiệu hao mòn hoặc hư hỏng hay không. Đặc biệt chú ý dây điện. Nếu bạn thấy cách điện bị sờn hoặc lộ dây đồng bên trong, thì hãy sửa chữa hoặc thay thế ngay. Dây điện bị hư hỏng có khả năng có thể dẫn đến chấn thương do điện giật hoặc có thể gây ra cháy.
(Source: vietnamnet.vn)

Sau đây thietbithanhphat.vn xin giới thiệu đến các bạn một số thương hiệu dụng cụ cầm tay đang được ưa chuộng trên thị trường:

1.Bosch
Tại Việt Nam, ngành hàng Dụng cụ điện cầm tay của Bosch cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm có chất lượng cao dành cho người dùng chuyên nghiệp làm việc với bê tông, gỗ hoặc kim loại. Các dòng sản phẩm bao gồm máy khoan, máy khoan búa, máy cắt, máy khoan động lực, máy cưa lọng, máy đục phá, máy mài, máy bào, máy chà nhám, máy cưa bàn và dụng cụ đo lường (thước). Các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay của Bosch được thiết kế cho việc sử dụng an toàn và thiết thực với tuổi thọ lâu dài. Các dụng cụ điện cầm tay dễ dàng được nhận diện bởi màu xanh dương đặc trưng của Bosch.
bosch

Các dòng sản phẩm thướcmáy khoanmáy cắt sắtmáy mài, và máy cưa bàn mà thietbithanhphat.vn đang cung cấp

2.TAC
Hiện nay TAC là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dụng cụ cắt cáp, dây thép. Kìm cắt cáp TAC có thể sử dụng cho: Cáp 102-5002 , thanh tròn 5mm Ø -9mm Ø , Dây thép 9mm Ø Ø -14mm.
Kìm TAC được sử dụng rộng rãi trong việc cắt những dây thép hay thanh thép tròn. 

Thiết kế của kìm được làm bằng aluminum và bao bọc bởi nhựa PVC

Chất liệu đặc biệt từ thép Vanadi không gỉ giúp bạn kéo dài tuổi thọ của kìm

THUONG HIEU TAC

3.Hioki
Hioki E.E. CORPORATION được thành lập vào năm 1935, với hơn 79 năm hình thành và phát triển . Hioki đã trở thành mộ trong nhưng thương hiệu tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị đo lường cao cấp. Sản phẩm Hioki đã được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau như: Thiết bị cầm tay sửa chữa điện, Thiết bị đo chuyên dùng trong sảng xuất thiết bị điện, thiết bị môi trường..

HIOKI

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm thương hiệu Hioki bao gồm đồng hồ đo điện và bút thử điện uy tín nhất thị trường hiện nay với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng hàng chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm thương hiệu Hioki sẽ không phải đi đâu xa, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

hiokiHình minh họa các dòng sản phẩm thương hiệu Hioki đang được phân phối bởi thietbithanhphat.vn
 

Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
  • thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
  • thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
  • thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
  • máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)
  • thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện)
  • thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
  • máy khoanmáy cắtmáy tiệnmáy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
  • Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét