Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

CÁC THƯƠNG HIỆU MÁY KHOAN CẦM TAY NỔI TIẾNG

Máy khoan cầm tay là một loại máy khoan có nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu công việc của con người. Vì vậy, máy khoan cầm tay được phân phối rộng rãi và ứng dụng phổ biến ở nước ta hiện nay.
Có rất nhiều loại máy khoan cầm tay với những thương hiệu cùng song song tồn tại trên thị trường đầy cạnh tranh. Thuương hiệu máy khoan cầm tay nào cũng muốn sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng, do đó, các thương hiệu không ngừng cải tiến các loại máy khoan cầm tay đến mức hiện đại nhất, tối ưu nhất, nhằm mang đến cho người tiêu dụng những lợi ích tối đa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số thương hiệu máy khoan cầm tay nổi tiếng trên thị trường nước ta hiện nay.

1.Máy khoan cầm tay thương hiệu BoschBosch là thương hiệu máy khoan cầm tay của Đức, là một thương hiệu hàng đầu thế giới chuyên sản xuất các loại máy khoan cầm tay và các dụng cụ điện cầm tay. Các sản phẩm của Bosch trước khi tung ra thị trường và đến tay người tiêu dùng luôn được đảm bảo về chất lượng Châu Âu, cũng như tiết kiệm năng lượng và an toàn cho người sử dụng. Cho đến thời điểm này, máy khoan cầm tay Bosch được xem là một trong những thương hiệu có máy khoan cầm tay bán chạy  nhất trên thị trường nước ta.
MÁY KHOAN POSCH
2.Máy khoan bàn Hồng Ký được sản xuất theo công nghệ mới, Máy khoan có cụm ống trượt được gia công theo công nghệ mới là công nghệ 6 then. Các chi tiết của Máy khoan bàn của Hồng Ký như đầu khoan, trục khoan, ... được gia công trên máy CNC hoàn toàn tự động nên độ chính xác rất cao. Máy khoan bàn Hồng Ký đã đầu tư công nghệ mới các loại máy gia công cơ khí chính xác cao CNC (Computer Numerical Control) để thay thế công nghệ cũ, đã đạt một bước cải tiến khác biệt về độ chính xác và rõ nét về chất lượng.

HỒNG KÝ

3.Tiến Đạt có mặt trên thị trường từ những năm 1996. Và hiện đang là một trong những Công ty hàng đầu tại Việt Nam về sản xuất và cung ứng sản phẩm cơ điện như : Máy hàn điện, Máy khoan bàn, Máy cắt sấy, Máy bơm nước, Động cơ điện không đồng bộ và Kéo cắt sắt …

Từ tháng 10 năm 2004 đến tháng 7 năm 2014  Tiến Đạt đã nhận được chứng chỉ về hệ thống Quản Lý Chất Lượng – ISO 9001 : 2000 bởi tổ chức Quốc Tế STAMEQ – QUACERT cấp. Hiện nay, vẫn tự duy trì áp dụng hệ thống quản lý chất lượng và tiêu chí kiểm tra sản phẩm ngày càng nâng cao. Do đó  Tiến Đạt  khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như thương hiệu của mình trong ngành Cơ điện và máy công nghiệp tại thị trường Việt Nam cũng như các nước lân cận trong khu vực.

Một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Tiến Đạt phải kể đến dòng máy khoan bànMáy khoan bàn Tiến Đạt được biết đến như là sản phẩm không thể thiếu trong việc thi công xây dựng. Với một thương hiệu uy tín và chất lượng như Tiến Đạt, quý khách có thể an tâm tới chất lượng sản phẩm cũng như khả năng hỗ trợ tốt của thương hiệu Tiến Đạt.

Máy khoan thường tiến đạt cao 1m (KT1000)


Máy khoan thường tiến đạt cao 1m (KT1000)


Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp Máy khoan uy tín nhất thị trường hiện nay bao gồm Máy khoan bàn Hồng KýMáy khoan PoschMáy khoan bàn Tiến Đạt với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng hàng chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua Máy khoan sẽ không phải đi đâu xa, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Khi có nhu cầu về máy khoan, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
  • thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
  • thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
  • thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
  • máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)
  • thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện)
  • thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
  • máy khoanmáy cắtmáy tiệnmáy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
  • Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét