Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Thương hiệu thang nhôm Xtend&Climb

Được thiết để đáp ứng nhu cầu dân dụng và đồng thời đạt tiêu chuẩn chất lượng công nghiệp, thang nhôm rút Xtend & Climb là một lựa chọn lý tưởng để thay thế các loại thang truyền thống cồng kềnh. Trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn, Xtend & Climb  mang lại sự tiện dụng cho tất cả mọi người trong gia đình bạn. Cho dù bạn cần thay đổi bóng đèn hoặc tiếp cận khu vực cao xung quanh nhà, bạn sẽ yêu thích cách làm việc của chiếc thang này, mở và đóng các bậc thang một cách trơn tru, vận hành an toàn và dễ dàng cất trữ.

Mở và đóng từng bậc
Thang nhôm rút Xtend & Climb mở và đóng từng bậc, dễ dàng điều chỉnh chiều cao để phù hợp với công việc của bạn. Điều này thật sự có ích khi bạn không muốn gặp rắc rối như khi phải loay hoay với chiếc thang truyền thống nặng nề. Chỉ cần mở thang Xtend & Climb bằng cách kéo dài từng bậc đến chiều cao mong muốn và bạn leo lên.

An toàn và dễ dàng vận hành
Được thiết kế với tiêu chuẩn an toàn cao, mỗi bậc thang có hệ thống nút khóa an toàn, cũng như là chấm xanh/đỏ để cho bạn biết bậc thang đã được khóa đúng vị trí và an toàn leo lên. Nhấn nút khóa bằng đầu ngón tay cái đảm bảo vị trí tay đúng cách, thiết kế tiện lợi cho phép vận hành êm nhẹ và điều chỉnh dễ dàng thậm chí với bàn tay nhỏ. Ngoài ra, chân thang nhôm rút Xtend & Climb 830 có bọc cao su cao cấp chống trơn trượt giúp vững chắc khi sử dụng.


XTEND&CLIMB

Hình minh họa thang nhôm Xtend&Climb


Vận chuyển và cất trữ bất cứ đâu
Thang nhôm rút Xtend & Climb  là chiếc thang tuyệt vời khi sử dụng cho những khu vực khó tiếp cận, có thể vận chuyển dễ dàng bằng tay giữa các khu vực thi công. Thang được thu lại nhỏ gọn và cất trữ dễ dàng ở bất cứ đâu.

Vật liệu cao cấp
Thang nhôm rút Xtend & Climb được làm từ hợp kim nhôm 6061, thép, nhựa tổng hợp và có đai nhôm đảm bảo sự chắc chắn và vị thế mạnh mẽ của từng bậc thang. Lớp xi phủ SILVER ANODIZED chống mài mòn và oxi hóa. Tải trọng 150 kg, là dụng cụ tối ưu cho gia đình và môi trường công trình. Tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN-131.

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Và với rất nhiều thương hiệu như PoongsanNikawaNikitaPalSalvoAdvindeqKenfonExtend&ClimbLittle GiantUnigawa

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét