Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Thương hiệu Maktec

Maktec là một nhánh của thương hiệu sản xuất dụng cụ điện cầm tay nổi tiếng khắp thế giới: Makita. Với nền móng phát triển ban đầu là một công ty chuyên sửa chữa và kinh doanh các động cơ điện được thành lập vào năm 1915, đến nay, Makita / Maktec đã vươn lên thành nhà sản xuất dụng cụ điện cầm tay hàng đầu Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. Các sản phẩm chính của MakitaMaktec bao gồm: máy cưa đĩa, máy cưa lọng, máy bào, máy khoan, búa khoan, máy mài, máy chà nhám, các loại máy gia công gỗ cố định, dụng cụ khí nén, dụng cụ làm vườn... Với mục tiêu trở thành nhà cung ứng tin cậy trên toàn cầu, Makita / Maktec đã đầu tư xây dựng nhà máy tại Mỹ, Anh, Rumani, Đức, Brazil, Trung Quốc, Thái Lan, không ngừng nghiên cứu phát triển các chính sách sản xuất gần gũi, thân thiện với người tiêu dùng và cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng và độ an toàn cao nhất. Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm của Makita / Maktec đều được bảo hành trong vòng 06 tháng kể từ ngày mua do lỗi của nhà sản xuất.


maktec

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm thương hiệu Maktec uy tín nhất thị trường hiện nay với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng hàng chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm thương hiệuMaktec sẽ không phải đi đâu xa, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Máy cưa gỗ Maktec MT583
Hình minh họa Máy cưa gỗ Maktec MT583

Khi có nhu cầu về sản phẩm thương hiệu Maktec, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
  • thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
  • thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
  • thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
  • máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)
  • thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện)
  • thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
  • máy khoanmáy cắtmáy tiệnmáy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
  • Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng)

1 nhận xét: