Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

MÁY KHOAN

Máy khoan bàn là định nghĩa dùng để chỉ dòng máy khoan công nghiệp có thiết kế dạng trụ đứng, với cấu trúc và đặc điểm như: Được trang bị động cơ vận hành bằng motor sử dụng điện gắn ngay trên đỉnh đầu của trụ đứng, thân trụ có kết cấu là vật liệu sắt, thép hoặc hợp kim nun nấu thành khối tròn được si mạ bóng, và một chân đế bằng sắt có dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật giúp giữ máy có thể đứng thẳng trên bề mặt phẳng.   
Sở dĩ nó được gọi là máy khoan bàn, là vì thiết kế của nó được trang bị một bàn nâng đỡ vật liệu nằm gần chân đế của máy. Tuy nhiên một số dòng máy khoan bàn có bàn làm việc chính là mặt trên của chân đế.   
Bàn nâng đỡ của máy khoan bàn được gọi bằng thuật ngữ trong nghành là bàn làm việc, nó thường có thiết kế rất đa dạng tùy vào model, nhưng điển hình chỉ tồn tại 3 dạng chính là hình tròn, hình vuông hoặc hình chữ nhật, có kết cấu thường được chế tạo bằng sắt đúc hoặc hợp kim hỗn hợp...   
Máy khoan bàn có chức năng chính là chuyên dùng để khoan lỗ trên các vật liệu như: Sắt, Thép, Nhôm... và các vật liệu hỗn hợp khác.
  • Máy khoan bàn Hồng Ký, một sản phẩm của nhà sản xuất cơ khí Hồng Ký Việt Nam.
  • Máy khoan bàn Tiến Đạt, một sản phẩm của nhà sản xuất cơ khí Tiến Đạt Việt Nam.
  • Máy khoan Bosch, một sản phẩm đến từ Đức

MÁY KHOAN
Hình minh họa máy khoan

Xét về hình dáng, chức năng thì hầu hết những dòng máy khoan bàn này đều có chung những đặc điểm và tính năng tương đồng trong thiết kế. Tuy nhiên một số dòng có sự khác biệt về tính năng củng như công dụng, tạo nên thương hiệu đặc trưng cho từng hãng. 
  
Một trong những yếu tố khác biệt đáng chú ý ở những dòng máy khoan bàn này là giá thành thương mại của chúng có sự khác biệt rất lớn, do phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng, hiệu quả xử lý công việc và đặc biệt là thương hiệu của các nhà sản xuất khác nhau. 
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp Máy khoan uy tín nhất thị trường hiện nay bao gồm Máy khoan bàn Hồng KýMáy khoan PoschMáy khoan bàn Tiến Đạt với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng hàng chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua Máy khoan sẽ không phải đi đâu xa, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về máy khoan, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 
Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng (máy hànthang nhômThiết bị nâng đỡthiết bị dùng điện,thiết bị cầm taymáy cưamáy cắtmáy tiệnmáy mài ) với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét