Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Thương hiệu Poongsan

Thang nhôm Poongsan Hàn quốc là thương hiệu thang có từ lâu đời tại Hàn Quốc. Hiện nay loại thang nhôm Hàn quốc này đã hiện diện tại thị trường Việt Nam hơn 5 năm qua, với những tính năng nổi trội và chất lượng hàng đầu thang nhôm Hàn quốc đã tạo được niềm tin đối với người tiêu dùng Việt Nam.
 thang nhôm poongsan

Quí khách hàng sẽ không còn phải bận tâm với vấn đề chất lượng và giá cả vì sản phẩm được phân phối của chúng tôi cam kết là hàng Chính Hãng được bảo hành xuyên suốt và bảo trì vĩnh viễn bởi đội ngũ kỹ thuật tại Poongsan Việt Nam - Giá cả thang nhôm Hàn quốc được chúng tôi cam đoan là mức giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Có thể tùy chỉnh được độ cao: Thang nhôm rút Hàn quốc được thiết kế thông minh với chốt và lỗ gài ở từng bậc thang nên có thể điều chỉnh độ cao theo ý muốn. Bạn có thể dễ dàng kéo trượt ở để đạt được độ cao mình mong muốn.

Sử dụng được ở nhiều địa hình: Thang nhôm poongsan Hàn quốc được trang bị đế cao su chống trượt giúp thang bám chắt ở các địa hình trơn trượt. Thang nhôm poongsan Hàn quốc có thể sử dụng tại cầu thang vì điều chỉnh độ cao từng bên khác nhau tạo thế so le.

Chốt an toàn : Thang nhôm poongsan Hàn quốc có chốt khóa thông minh, tự động bung ra khi mở thang đến gỗ định sẵn hoặc duỗi thang ra, giữ thang chắc chắn trong quá trình sử dụng.

Thang nhôm poongsan Hàn quốc có trọng lượng nhẹ nhàng, chắc chắn và an toàn, chất liệu 100% nhôm cao cấp. Dạng chữ "A" và chữ "I" dựng đứng đều tăng lên hạ xuống 1~6 bậc, sử dụng được trong mọi trường hợp. Xếp lại rất thuận tiện cho việc đi làm xa. Đặc biệt Thang nhôm poongsan Hàn quốc này còn sử dụng được ở cầu thang, hay dốc có độ nghiêng. Không trơn trượt, đế lượn sóng và đặc biệt làm bằng cao su cao cấp.

Một số lưu ý khi sử dụng Thang nhôm poongsan Hàn quốc

- Chắc chắn rằng các ổ khoá của thang nhôm rút, đặc biệt thang nhôm gấp, thang chữ a phải được chốt đảm bảo, đúng vị trí.
- Chân thang nhôm phải có cao su chống trượt, điểm kê thang phía trên & dưới phải được kê chắc chắn.
- Đế giày của bạn phải sạch để không bị trượt khỏi bậc thang nhôm.
- Không nên mang giày có đế bằng da – vì nó dễ trơn trựơt khi leo thang nhôm
- Dây giày phải được buộc gọn, ống quần không loè xoè để bạn vướng, giẫm phải nó.
- Khi leo mặt đối diện với bậc thang và luôn ở giữa hai thành thang.
- Không bao giờ đứng trên bậc thứ 1, 2 từ đỉnh thang nhôm
- Không bao giờ leo lên trên thang qua điểm kê phía trên 
- Không bao giờ đứng trên bậc trên cùng của thang nhôm nhất là thang chữ A 
- Không bao giờ dùng quá tải trọng của thang nhôm 
- Không dùng thang trong gió lớn
- Không dùng thang khi bị vướng cành cây, dây điện 
- Không dùng thang khi bạn bị chóng mặt, đang sử dụng thuốc hoặc uống rượu bia.
Hiện nay, thang nhôm Poongsan đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng vì nó có nhiều chức năng và có thể sử dụng đa mục đích.
- Thiết kế chống trơn trượt, an toàn cho người sử dụng
- Bậc thang cấu tạo bằng 100% nhôm siêu bền, chống trơn trượt nên rất an tâm khi làm việc
- Nhiều chức năng, linh hoạt khi sử dụng: Có thể gấp lại thành chữ A thích hợp trong mọi công việc đòi hỏi độ cao hoặc cần sự chắc chắn.
- Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên tiết kiệm không gian lưu trữ & dễ dàng mang theo khi di chuyển địa điểm công việc
- Tạo cho người dùng sự cân bằng khi phải làm việc trên thang nhôm Poongsan trong một thời gian dài.
Tất cả các sản phẩm thang nhôm mang thương hiệu Poongsan đều đảm bảo sự an toàn, tăng sức mạnh và độ bền cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất về chất lượng và đạt các tiêu chuẩn về an toàn khi sử dụng.

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Và với rất nhiều thương hiệu như PoongsanNikawaNikitaPalSalvoAdvindeqKenfonExtend&ClimbLittle GiantUnigawa

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng (máy hànthiết bị nâng đỡthiết bị cầm taymáy cưathiết bị dùng điệnthiết bị bảo quảnmáy khoanmáy cắtmáy tiệnmáy mài ) với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét