Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

XE ĐẨY HÀNG

Xe đẩy hàng là sản phẩm tất yếu không thể thiếu được trong kho hàng công nghiệp, bởi tính tiện lợi nhỏ gọn của nó đã đem lại sự thuận tiện nhất cho người dùng. Là sản phẩm gắn liền với các hệ thống kệ lưu trữ hàng hóa. Nhu cầu sử dụng xe đẩy hàng rất nhiều, khi các giá kệ để hàng trong kho được lưu trữ các sản phâm công nghiệp thì chính những chiếc xe đẩy công nghiệp nhỏ gọn này đã kết hợp với chức năng vận chuyển và xuất nhập hàng hóa ra vào, sự kết hợp này tạo nên sự gắn liền không thể thiếu được trong công tác quản lý hàng hóa trong kho.

xe đẩy hàng
Xe đẩy hàng

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp cung cấp  xe đẩy hàng uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng hàng chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Nhật bản và Thái lan. Quý khách có nhu cầu mua xe đẩy hàng sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần xe đẩy hàng, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng với:

  • Thiết kế chắc chắn đảm bảo, độ bền cao
  • Thiết kế phù hợp với diện tích của kho hàng là điều quan trọng nhất
  • Bánh xe phải chịu được lực tốt để có thể vận chuyển hàng hóa liên tục
  • Có thể duy chuyển dễ dàng, không mất nhiều công sức
Khi có nhu cầu về xe đẩy hàng, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng (máy hànthang nhômthiết bị nâng đỡthiết bị cầm taymáy cưathiết bị dùng điệnthiết bị bảo quảnmáy khoanmáy cắtmáy tiệnmáy mài ) với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét