Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Nikawa – thương hiệu thang nhôm hàng đầu Việt Nam

Nikawa hiện đang là một trong những thương hiệu Nhật hàng đầu tại Việt Nam, với công nghệ Nhật Bản, tất cả các loại thang của Nikawa luôn đảm bảo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người sử dụng. Cùng thietbithanhphat.vn đi tìm hiểu về các loại thang nhôm của thương hiệu này nhé !

  • Thang nhôm rút gọn (thang rút đơn, thang rút đôi NK): Là loại thang được sử dụng rộng rãi trong các công trình, các gia đình và đặc biệt được sử dụng trọng việc sửa chữa và lắp đặt các thiết bị điện vì tính tiện dụng và dễ di chuyển của loại sản phẩm này. Một số mẫu thang loại này như: NK26, NK32, NK38AI, NK44AI… Với mỗi loại thang sẽ có chiều cao khác nhau, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu riêng biệt của từng nghành nghề và người sử dụng.

thang rút đôi nikawa

  • Thang ghế: đây là loại thang có thể nói là nhỏ gọn, xinh xắn nhất của Nikawa. Nhưng không vì thế mà loại thang này mất đi độ an toàn. Với thiết kế nhỏ, nhẹ, màu sắc bắt mắt, loại thang này không những được sử dụng rộng rãi trong các gia đình, giúp người phụ nữ, người già yên tâm hơn khi làm các công việc đòi hỏi độ cao như: lau dọn cửa kính, bàn thờ, thắp hương… mà nó còn có thể sử dụng để làm đồ dùng trang trí cho nội thất và không gian nhà bạn. Hiện nay các loại thang NKP, NKA, NKS của Nikawa đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

  • Thang nhôm cách điện: Được làm bằng các sợi thủy tinh cách điện, loại thang này giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi dùng trong môi trường nguy hiểm, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

  • Thang đa năng: Các mã thang đa năng như NKB44, NKB45, NKB46 là loại thang hiện đang nhận được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng. Bởi loại thang này không những chỉ được dùng trong việc thi công các công trình mà chúng còn được nhiều gia đình rất yêu thích sử dụng. Loại thang này có thể biến hình thành nhiều kiểu như dạng chữ A, dạng chữ I, hay thậm chí là có thể tháo lắp thành 2 chiếc thang nhỏ riêng biệt. Với tính tiện dụng của nó, người dùng sẽ không phải lo lắng hay gặp phải bất cứ khó khăn gì khi sử dụng các sản phẩm của chúng (source: maxbuy)

Khi có nhu cầu về thang nhôm thương hiệu Nikawa, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
  • thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
  • thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
  • thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
  • máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)
  • thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện)
  • thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
  • máy khoanmáy cắtmáy tiệnmáy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
  • Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét