Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Thương hiệu thang nhôm Unigawa

Thang nhôm rút UNIGAWA  là sản phẩm hữu dụng cho việc trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, sửa chữa bóng đèn... Sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại, chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn khi sử dụng. Khác với những chiếc thang theo kiểu truyền thống, thang nhôm rút UNIGAWA  có khả năng rút gọn, sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công trường hay những không gian nhỏ.


unigawa

Thang nhôm rút Unigawa được nhiều người tin dùng với chất lượng đảm bảo nhưng giá cả hợp lý

Thang nhôm rút UNIGAWA có thể dễ dàng chuyển đổi thành cấu hình thang chữ A, thang chữ I cũng như thu gọn hoặc kéo dài phù hợp với nhiều công trình và mục đích sử dụng khác nhau.

Đặc biệt, chân thang nhôm rút được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bề mặt thang nhôm được bảo vệ bởi lớp chống gỉ luôn sáng trắng bóng. Sản phẩm không tốn diện tích nhà, chúng rất dễ dàng xếp gọn lại khi không sử dụng, quý khách có thể cất giữ chiếc thang này bất cứ nơi nào trong ngôi nhà của mình hoặc dễ dàng đặt trong xe ô tô hoặc vận chuyển bằng xe máy. 

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Và với rất nhiều thương hiệu như PoongsanNikawaNikitaPalSalvoAdvindeqKenfonExtend&ClimbLittle GiantUnigawa

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét