Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Thương hiệu Nikawa

Sản phẩm thương hiệu Nikawa của tập đoàn sản xuất hàng gia dụng hàng đầu Nhật Bản. Được ra đời từ năm 1996, NIKAWA C.O.R.P  đã có nhà máy rất nhiều nước trong khu vực, sản phẩm NIKAWA C.O.R.P  đã thâm nhập ở hầu hết các thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ và các thị trường Châu Á khác. Lĩnh vực chính của NIKAWA C.O.R.P  tại Nhật là sản xuất các sản phẩm thang nhôm , xe đẩy hàng, hàng gia dụng, điện công nghiệp.


nikawa


Có mặt tại thị trường Việt Nam mới chỉ từ năm 2012 nhưng thương hiệu Nikawa Japan đã nhanh chóng chiếm được thị phần thang nhôm và các thiết bị gia dụng chính nhờ chất lượng sản phẩm và nhờ chiến lược cũng như chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH phát triển thương mại Nikawa Việt Nam - đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm NIKAWA C.O.P Nhật Bản. Một số sản phẩm thang của Nikawa điển hình như: thang nhôm rút gọn Nikawa có rút đơn và rút đôi, các loại thang ghế nikawa...

Các sản phẩm của Nikawa đều đạt tiêu chuẩn khắt khe của liên minh Châu Âu. Là 1 trong những tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Ngoài ra Nikawa còn vinh dự đạt được những tiêu chuẩn sau:

+ Tiêu chuẩn an toàn châu âu EN131, được giám định bởi tổ chức Chứng Nhận và Giám Đinh sản phẩm Quốc tế SGS.
+ Tiêu chuẩn CE một trong những quy định này liên quan đến yếu tố an toàn cho người tiêu dùng, bảo vệ môi trường và tính tương thích với điện năng.
+ Tiêu chuẩn RoHS - RoHS là một chỉ thị ban hành ngày 27 tháng một năm 2003 của Ủy ban châu Âu (EC) về việc hạn chế các chất độc hại có trong sản phẩm như: Cadmium, hexavalent Crom, Chì, thủy ngân, biphenyl đã polybrom hóa và ete diphenyl polybrom hóa.
Nhiều năm liền tham gia các hội chợ triển lãm trong và ngoài nước về ngành xây dựng. Điển hình như hội chợ Vietbuild 2014. Thang nhôm nikawa đã đạt được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá rất cao.


nikawa


Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Và với rất nhiều thương hiệu như PoongsanNikawaNikitaPalSalvoAdvindeqKenfonExtend&ClimbLittle GiantUnigawa

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng (máy hànthiết bị nâng đỡthiết bị cầm taymáy cưathiết bị dùng điệnthiết bị bảo quảnmáy khoanmáy cắtmáy tiệnmáy mài ) với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét