Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Thương hiệu Fumak

Thành lập vào năm 2004 với sứ mệnh mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Trên quãng đường hình thành và phát triển, thương hiệu FUMAK đã khẳng định được giá trị, vị thế hàng đầu trên thị trường. Fumak đã trở thành đối tác thực sự tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Với sản phẩm chủ lực là máy hàn và máy xịt rửa áp lực cao. Trên thị trường sản phẩm mang thương hiệu Fumak luôn được đánh giá ở chất lượng tốt, độ bền cao, cũng như thiết kế đa dạng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Với định hướng ngay từ những ngày đầu bước vào thị trường, công nghệ là cốt yếu để tạo ra khác biết cho sản phẩm, Fumak luôn cập nhật và áp dụng vào sản phẩm của mình những công nghệ mới nhất, từ đó đem lại hiệu quả làm việc cao nhất cho khách hàng.

Với bề dày 10 năm kinh nghiệm, tầm nhìn dài hạn và định hướng phát triển đúng đắn, Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến và tâm tư của khách hàng để ngày càng hoàn thiện các sản phẩm. Fumak sẽ tiếp tục theo đuổi tôn chỉ và mục tiêu của mình, xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, cũng như khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường trong và ngoài nước.

MÁY HÀN QUE FUMAK
 Máy hàn que, một trong rất nhiều dòng sản phẩm thương hiệu FUMAK

Thietbithanhphat.vn chuyên cung cấp máy hàn thương hiệu FUMAK (bao gồm máy hàn quemáy hàn TIG) nhập khẩu với chế độ bảo hành vàng chính hãng, giao hàng nhanh nội thành HCM với giá tốt nhất thị trường. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hài lòng với sự phục vụ tận tình bởi những dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.

Khi có nhu cầu về máy hàn công nghiệp thương hiệu FUMAK, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
  • thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
  • thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
  • thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
  • máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)
  • thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện)
  • thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
  • máy khoanmáy cắtmáy tiệnmáy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
  • Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét