Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Thương hiệu Sumo

Sumo là một thương hiệu xe đẩy hàng Thái Lan đang được phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam. Là người tiêu dùng thông minh chắc hẳn chúng ta đều biết Thái Lan là đất nước nổi tiếng với công nghệ chế tạo sản phẩm tiên tiến, đặc biệt là sản xuất nhựa. Chính vì thế, các máy móc hay linh kiện điện tử xuất xứ từ Thái Lan có sức tiêu thụ cực mạnh và là mục tiêu mua sắm chính của người tiêu dùng.

Xe đẩy hàng Thái Lan không chỉ có chất lượng cao mà còn được các doanh nghiệp, ngân hàng, cửa hàng nhỏ lẻ tại Việt Nam lựa chọn vì giá thành phù hợp với kinh tế của đại đa số người sử dụng. Mỗi sản phẩm xe đẩy hàng Thái Lan đều được thiết kế chắc chắn, an toàn và tính cơ động rất cao.
Bên cạnh đó xe đẩy Sumo luôn có những cải tiến về kỹ thuật, kiểu dáng, mẫu mã để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. 

Hiện xe đẩy hàng Sumo đang có 2 dòng chính là xe đẩy sàn nhựa và xe đẩy sàn thép với tải trọng từ 150 tới 500kg.
Xe được thiết kế cực kỳ chắc chắn, an toàn cho người sử dụng và hàng hóa. Đặc biệt với dòng xe đẩy sàn nhựa, sàn xe được làm bằng nhựa cường lực, siêu bền chịu được mọi va chạm nên chịu được tải trọng lớn, mà trọng lượng nhẹ.


sumo


Xe đẩy Sumo còn được trang bị thêm miếng nhựa bảo vệ cho tay đẩy thêm chắc chắn. Kiểu dáng, mẫu mã sang trọng phù hợp với mọi yêu cầu của công việc. Sàn xe và bánh xe sử dụng chất liệu bảo bảo bền đẹp theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Bánh xe được thiết kế theo đúng tải trọng quy định của xe. Xe đẩy sử dụng đơn giản, dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

Ngoài ra dòng xe Sumo còn có nhiều cải tiến về mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: Dòng xe đẩy hàng hai tầng, ba tầng , xe lưới... trọng lượng nhẹ, tải trọng lớn, vệ sinh dễ dàng được rất nhiều khách hàng rất ưa chuộng.

Khi có nhu cầu về xe đẩy thương hiệu Sumo hoặc Jumbo đến từ Thái Lan, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
  • thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
  • thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
  • thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
  • máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)
  • thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện)
  • thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
  • máy khoanmáy cắtmáy tiệnmáy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
  • Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét