Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Nên mua máy cắt sắt của nhà sản xuất nào?

Hiện nay, có rất nhiều nhà sản xuất máy cắt sắt nổi tiếng, có thể đảm bảo hiệu quả rất cao và an toàn, có chi phi phù hợp cùng nhiều mẫu mã nổi bật, đáp ứng được nguyện vọng sử dụng đa dạng.

Đúng vậy, phải thừa nhận là hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp các loại máy cắt sắt cũng như nhiều nhà sản xuất các loại máy cắt này nổi tiếng về mọi mặt. Và cũng vì vậy mà nhiều người lại rất lo lắng và không biết nên lựa chọn thương hiệu với các loại máy cắt sắt nào để sử dụng. 

Tuy nhiên, điều này không cần quá lo lắng, bởi chỉ cần quan tâm đến các thương hiệu sản xuất và cung cấp các máy cắt sắt chính hãng, đảm bảo chất lượng sử dụng như mang lại hiệu quả cao, chính xác lớn, có tốc độ vận hành nhanh, an toàn cho người sử dụng, có thể sử dụng bền bỉ trong các môi trường thời tiết và các tác động lực khác nhau. Cũng như các yêu cầu dễ sử dụng, có thể dễ dàng tháo ráp để bảo dưỡng cũng được yêu cầu khi sử dụng các loại máy cắt sắt này. 

Ngoài ra, chi phí máy cắt sắt cũng là một trong số các yếu tố cần thiết để bạn có thể cân nhắc và sử dụng một sản phẩm phù hợp, đảm bảo yêu cầu và hài lòng nhất nhé.

Thietbithanhphat.vn xin giới thiệu đến quý khách 2 thương hiệu máy cắt sắt uy tín hiện nay:

1.Máy cắt sắt thương hiệu Hồng Ký
Cơ khí Hồng Ký là đơn vị sản xuất MÁY BIẾN THẾ HÀN - MÁY HÀN ĐIỆN TỬ TIG/MIG/INVERTER - MÁY CẮT PLASMA - ĐỘNG CƠ ĐIỆN (MOTOR) - KHOAN VÀ MÁY CHẾ BIẾN GỖ - MÁY CẮT SẮT chuyên nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam.
Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy trên toàn quốc. Để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của Quý Khách, công ty liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, cũng như không ngừng thiết kế chế tạo nhiều loại máy mới phục vụ cho thị trường Việt Nam và Thế Giới.

máy cắt sắt hồng ký

Hình minh họa máy cắt sắt, duỗi sắt thương hiệu Hồng Ký


Đặc điểm máy cắt sắt thương hiệu Hồng Ký:
+ Được thiết kế rất dễ sử dụng
+ Có độ an toàn cao
+ Máy sử dụng đá cắt Phip với đường kính 350mm nên sử dụng rất linh hoạt khi dùng cắt ống sắt có kích thước lớn.


2. Máy cắt sắt thương hiệu Bosch
Tại Việt Nam, ngành hàng Dụng cụ điện cầm tay của Bosch cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm có chất lượng cao dành cho người dùng chuyên nghiệp làm việc với bê tông, gỗ hoặc kim loại. Các dòng sản phẩm bao gồm máy khoan, máy khoan búa, máy khoan động lực, máy cưa lọng, máy đục phá, máy mài, máy bào, máy chà nhám, máy cắt và dụng cụ đo lường. Các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay của Bosch được thiết kế cho việc sử dụng an toàn và thiết thực với tuổi thọ lâu dài. Các dụng cụ điện cầm tay dễ dàng được nhận diện bởi màu xanh dương đặc trưng của Bosch.

MÁY CẮT BOSCH
Hình minh họa máy cắt Bosch


Khi có nhu cầu về máy cắt Bosch, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất, chúng tôi còn cung cấpmáy cắt sắt thương hiệu Hồng Ký cho quý khách dễ lựa chọn

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
  • thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
  • thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
  • thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
  • máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)
  • thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện)
  • thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
  • máy khoanmáy cắtmáy tiệnmáy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
  • Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét